Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa điện thoại iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ

Khuyến mãi

Chi tiết

Tìm hiểu chi tiết lỗi điện thoại iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ là gì, địa chỉ nào sửa chữa lỗi này uy tín nhất Hải Phòng?

Mất sóng, không dịch vụ là tình trạng smartphone bị chập chờn hoặc không thể sử dụng các chức năng nghe gọi, kết nối mạng internet và nhận gửi tin nhắn SMS. Do đó các ứng dụng cần kết nối mạng Wifi, 3G, 4G, 5G mới dùng được cũng sẽ không hoạt động. Biểu hiện thường thấy là cột sóng biến mất, xuất hiện dòng thông báo Không có dịch vụ hoặc No Service. Khi gặp tình trạng này bạn có thể mang máy tới trung tâm sửa chữa điện thoại số 1 Hải Phòng - Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để kiểm tra miễn phí và tìm ra cách khắc phục nhanh chóng nhất.

Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ Hải Phòng

Nguyên nhân iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ

  • Bất cứ smartphone nào cũng có thể bị lỗi này, cho dù bạn mua hàng chính hãng tại các cửa hàng FPT, Thế giới di động Hải Phòng, xách tay từ nước ngoài hay máy cũ đã qua sử dụng. 

  • Nếu lỗi từ Sim và khay sim thì có thể sim đã bị hỏng, bị cháy hoặc khay chứa sim có vấn đề và hư hỏng. Nếu gần đây bạn có thao tác đến sim thì có khả năng bạn lắp sim sai cách hoặc bị lệch khỏi khay sim. Bên cạnh đó nếu điện thoại vị rơi/va chạm mạnh có thể khiến sim bị lệch, khay sim bị méo dẫn tới bị lỗi mất sóng, không dịch vụ.

  • Điện thoại iPhone 13 Pro Max đang ở chế độ máy bay khiến máy bị báo mất sóngkhông có dịch vụ. Nhiều người có thói quen bật chế độ máy bay khi đi ngủ để tránh bị làm phiền nhưng lại quên tắt đi. Hoặc khi bạn đi máy bay, tiếp viên hàng không sẽ yêu cầu chuyển điện thoại sang chế độ này để đảm bảo an toàn cho chuyến bay. Bạn nên kiểm tra xem có phải mình quên chưa tắt tính năng này đi không nhé.

  • Nguyên nhân do sóng yếu, chập chờn từ nhà mạng. Không phải sóng điện thoại ở nơi nào cũng mạnh như nhau, đặc biệt các vùng sâu xa như đồi núi, hải đảo, hoang vu ít trạm phát sóng thì mạng di động sẽ rất yếu, hay gặp hiện tượng chập chờn. Bên cạnh đó một số vùng có tính chất địa chất đặc biệt có thể làm nhiễu sóng smartphone. Ví dụ thường gặp là khi bạn vào trong thang máy, tầng hầm, vùng núi đất chứa nhiều kim loại hoặc gặp thiết bị làm nhiễu sóng di động,... Ngoài ra trong những giờ cao điểm khiến lưu lượng người sử dụng tăng đột biến như đêm giao thừa, lễ hội cũng có thể ảnh hưởng tới chất lượng sóng.

  • iPhone 13 Pro Max Lock dưới dạng xách tay từ nước ngoài thường kí hợp đồng độc quyền với nhà mạng của nước sở tại. Khi về Việt Nam là ở ngoài vùng phủ sóng của nhà mạng đó sẽ khiến dế yêu bị mất sóng, không dịch vụ. Nếu bạn đã unlock rồi nhưng dùng một thời gian lại bị thì có thể việc mở khoá đã gặp vấn đề. Bạn có thể mang máy tới Gia Bảo Mobile chuyên cung cấp dịch vụ unlock iPhone 13 Pro Max uy tín đảm bảo 100% thành công tại Hải Phòng để kiểm tra lại.

  • Smartphone bị lỗi hoặc xung đột phần mềm khiến cho một sốt tính năng không thể hoạt động bình thường. Trường hợp này thường xảy ra khi bạn mới nâng cấp hệ điều hành, root máy hoặc cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc.

  • Hư hỏng đến từ phần cứng do va đập, rơi vỡ, ngâm nước,... Bạn hãy nhanh chóng mang máy tới địa chỉ sửa máy iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ Hải Phòng tại 168 Lạch Tray để cấp cứu khẩn cấp cho dế yêu.

Sửa iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ Hải Phòng

Sửa điện thoại iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ tại Hải Phòng

Nếu bạn đã thử các mẹo thường gặp như khởi động lại máy, bật tắt chế độ máy bay, tháo sim ra lắp lại, di chuyển tới vùng sóng khoẻ hơn,... mà không thành công thì hãy mang máy tới Gia Bảo Mobile để các kỹ thuật viên kiểm tra miễn phí. 

Lỗi nặng nhất khiến iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ Hải Phòng là lỗi phần cứng hư main IC sóng, hư anten sóng. Lỗi này người dùng không thể tự khắc phục tại nhà mà cần mang thiết bị tới trung tâm sửa điện thoại uy tín. 

Để biết chính xác dế yêu của mình đang gặp vấn đề gì, bạn hãy mang máy tới Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray để được kiểm tra miễn phí. Nếu vấn đề có thể khắc phục nhanh, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho khách hàng. Trường hợp cần can thiệp sửa chữa, thay thế linh kiện, kỹ thuật viên sẽ báo giá trước, nếu bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành thao tác. 

Nhà tôi 3 đời làm sửa chữa điện thoại, đến đời tôi nâng cấp thành trung tâm bảo hành chuyên dịch vụ sửa chữa iPhone 13 Pro Max mất sóng, không dịch vụ Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788