Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Mở khóa iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Bạn đang cần mở khóa iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max Hải Phòng nhưng đang băn khoăn chưa tìm được cửa hàng nào uy tín và giá cả tốt nhất? Gia Bảo Mobile chuyên unlock, mở khoá iCloud Apple nhanh chóng, chính xác, hiệu quả vĩnh viễn, bảo hành chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần mang máy tới địa chỉ 168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng miễn phí.

Nguyên nhân điện thoại iPhone 13 Pro Max bị khoá iCloud

Activation Lock (hay còn gọi đơn giản là mật khẩu iCloud) là phương pháp bảo mật cao cấp nhất của các thiết bị do hãng Apple sản xuất. Đây là tính năng hay song cũng sẽ là thảm hoạ nếu người dùng không còn password đăng nhập. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng bị khoá hoặc mất iCloud khiến iPhone 13 Pro Max trở thành cục gạch đúng nghĩa mà khách hàng của Gia Bảo Mobile Hải Phòng thường gặp và phải mở khoá mới sử dụng được. 

  • Khách hàng quên mật khẩu, tài khoản iCloud - đây là nguyên nhân thường gặp nhất. Đối với người cao tuổi hoặc những ai ít sử dụng tính năng mật khẩu gốc của điện thoại, hoặc tài khoản được tạo bởi nhân viên bán hàng/người thân thì khả năng cao là họ sẽ quên sạch password khi bị máy yêu cầu nhập. 

  • Cần đổi mật khẩu tài khoản gốc nhưng lại không nhớ mật khẩu Gmail hoặc bạn không thể truy cập vào email đó nữa. Ví dụ bạn muốn đưa tài khoản cho người khác hoặc muốn bán máy nhưng email xác nhận lại không thể truy cập được, thế là bạn bị mắc kẹt với pass cũ không thể đổi được.

  • Bạn mua điện thoại iPhone 13 Pro Max cũ tại Hải Phòng hoặc ở nơi khác nhưng quên hỏi pass hoặc chủ cũ cũng không nhớ mật khẩu khiến bạn không thể biết được tài khoản iCloud của smartphone. Đây là một trong những tình huống éo le nhất cần phải unlock, mở khoá vì bạn không thể nhớ hoặc có bất kì gợi ý/tài khoản nào liên quan để khôi phục lại thông tin. Cách duy nhất để xử lý trường hợp này là can thiệp chuyên sâu vào phần mềm hoặc phần cứng để reset lại thông số mới.

  • Bạn mua phải điện thoại iPhone 13 Pro Max sử dụng tài khoản iCloud được share cho nhiều người dùng. Đây thường là sản phẩm không uy tín và bạn cần khắc phục bằng cách điều chỉnh máy sử dụng một tài khoản riêng độc lập để hoạt động ổn định, không bị khoá máy oan ức.

Mở khóa iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

Unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max Hải Phòng uy tín

Mở khoá iCloud là thao tác phức tạp để vượt qua tầng tầng lớp lớp bảo mật tinh vi của hãng Apple. Có rất nhiều cửa hàng sửa chữa lợi dụng mánh khoé để tạm mở ra rồi thu tiền, sau khi khách hàng mang máy về vài hôm lại bị lại. Nguyên nhân thường do thợ sửa tay nghề kém, sử dụng phần mềm unlock công nghệ cũ nên bị Apple quét và tiếp tục khoá.

Gia Bảo Mobile là trung tâm sửa chữa, unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max uy tín tại Hải Phòng với hơn 11 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ đó Gia Bảo có thể đảm bảo mở khoá iCloud thành công 100% các dòng điện thoại. 

Mở khóa iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

Các dịch vụ unlock iCloud chúng tôi hiện cung cấp gồm:

  • Mở khoá iCloud bằng phần mềm - Đây là phương án nhanh nhất dành cho các trường hợp chưa bị khoá sâu, có thể dễ dàng khôi phục bằng software. Tuy nhiên trong một số trường hợp cách này chỉ áp dụng được với một số dòng smartphone cũ.

  • Bẻ khoá iCloud iPhone 13 Pro Max bằng code độc quyền - chỉ sử dụng cho CLEAN IMEI. Với phương pháp này chúng tôi sẽ bẻ khoá được các lớp bảo mật ẩn khiến máy bị khoá. Dịch vụ này tốn nhiều chi phí hơn song bù lại khả năng mở thành công cao gần như 100%, hiệu quả lâu dài, không bị hạn chế chức năng. Hạn chế duy nhất của cách này là máy yêu cầu phải ở trong tình trạng CLEAN IMEI, tức là máy của bạn phải chưa từng bị báo mất trên hệ thống của hãng Apple.

  • Phá khoá iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max bằng cách can thiệp vào phần cứng. Đây là cách cuối cùng nếu những phương án phía trên không thành công và thường dành cho máy hoàn toàn không có bất kì thông tin gì, thậm chí đã bị chủ cũ bật tính năng khoá máy. 

Gia Bảo Mobile cam kết cung cấp dịch vụ mở khoá iCloud điện thoại iPhone 13 Pro Max Hải Phòng thành công 100% với giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng được tư vấn tận tình, báo giá minh bạch, sửa chữa nhanh chóng, bảo hành uy tín. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu Quý khách không hài lòng về dịch vụ.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788