Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Bạn đang tìm chỗ mở khóa iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max Hải Phòng nhưng chưa kiếm được shop nào uy tín và giá cả hợp lý? Gia Bảo Mobile chuyên Unlock, mở khoá iCloud Apple nhanh chóng, chính xác, hiệu quả vĩnh viễn, bảo hành uy tín. Chỉ cần quý khách đưa thiết bị đến địa chỉ số 168 đường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để nhân viên kỹ thuật check tình trạng free.

Lý do điện thoại iPhone 14 Pro Max bị khoá iCloud

Activation Lock (hay còn gọi là mật khẩu iCloud) là cơ chế bảo mật đẳng cấp nhất của các thiết bị do hãng trái táo cắn dở sản xuất. Đây chính là chức năng hay ho thế nhưng sẽ là ác mộng nếu khách hàng quên mật khẩu đăng nhập.

Có rất nhiều nguyên do đem tới tình trạng bị mất hoặc khoá iCloud khiến iPhone 14 Pro Max trở thành món đồ vô dụng theo nghĩa đen mà người dùng của Gia Bảo Mobile Hải Phòng thường gặp và phải mở khoá mới bình thường được. Đây là sản phẩm có kích thước khủng nhất trong series 160.7 x 77.6 x 7.85 mm và trọng lượng 240gr cầm đầm tay. Kích cỡ màn hình lớn 6.7 inch mang lại góc nhìn thị giác tuyệt vời với tốc độ làm mới cao tới 120 Hz. Đây chính là mẫu máy được thiết kế camera khủng máy ảnh 4 nhân: 48 + 12 + 12MP + 3D LiDAR có khả năng chụp ảnh portrait trong chế độ ban đêm. Với vô số tính năng xịn sò kể trên, máy có giá bán tại xưởng lên tới 1099 USD nhưng vẫn làm hài lòng người hâm mộ.

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max Hải Phòng giá rẻ

  • Người dùng làm mất mật khẩu, account iCloud - Đây là nguyên do hay thấy nhất. Đối với ai hay quên hoặc những ai không mấy khi dùng đến chức năng mật khẩu gốc của điện thoại, hoặc account được đăng ký bởi nhân viên bán hàng/người thân thì khả năng rất cao là họ sẽ quên ngay password khi phải yêu cầu đăng nhập.

  • Cần đổi mật khẩu tài khoản gốc song cũng không còn nhớ mật khẩu iCloud hoặc bạn không thể đăng nhập vào email đó nữa. Giả sử người dùng muốn đưa account cho người khác hoặc muốn thanh lý máy nhưng email xác nhận lại không thể login được, vậy là bạn bị mắc kẹt với pass cũ không thay được.

  • Quý khách mua điện thoại iPhone 14 Pro Max cũ tại Hải Phòng hoặc ở chỗ khác nhưng quên lấy mật khẩu hoặc chủ nhân cũ cũng không thể nhớ mật khẩu khiến bạn không thể biết được tài khoản iCloud của smartphone. Đó là một trong số trường hợp éo le nhất cần phải unlockmở khoá vì bạn không nhớ hoặc không thể để đặt lại thông tin. Cách duy nhất để xử lý trường hợp này là can thiệp chuyên sâu vào phần cứng hoặc phần mềm để đặt lại thông số mới.

  • Bạn mua phải điện thoại iPhone 14 Pro Max sử dụng tài khoản iCloud được chia sẻ cho nhiều người sử dụng. Đây thường là sản phẩm không chính hãng và Bạn đang tìm cửa hàng khắc phục theo phương pháp điều chỉnh máy sử dụng một account riêng độc lập để vận hành lại bình thường, không bị khoá máy oan ức.

Unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max Hải Phòng uy tín

Bẻ khoá iCloud là cách phức tạp để vượt qua tầng tầng lớp lớp bảo mật cao cấp của nhà Táo. Có rất nhiều trung tâm sửa chữa tận dụng mánh khoé để tạm bẻ khoá rồi thu tiền, sau khi người dùng ra về vài hôm lại bị tiếp. Nguyên nhân thường do người sửa trình độ tệ, sử dụng phần mềm unlock công nghệ cũ nên bị hãng trái táo cắn dở quét và tiếp tục khoá.

Gia Bảo Mobile là cửa hàng sửa chữa, Unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max No 1 Hải Phòng với hơn 11 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thợ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc, thiết bị, ứng dụng cao cấp mua từ nước ngoài. Nhờ đó Gia Bảo có thể đảm bảo Unlock iCloud hiệu quả 100% các dòng điện thoại.

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max Hải Phòng giá rẻ

Các dịch vụ Phá khoá chúng tôi hiện cung cấp gồm:

  • Phá khoá bằng phần mềm - Đây chính là phương án nhanh nhất dành cho các cảnh ngộ chưa bị lock sâu, có thể dễ dàng khôi phục bằng software. Tuy vậy trong một số tình huống phương pháp này chỉ sử dụng được được với một số dòng smartphone cũ.

  • Unlock iCloud iPhone 14 Pro Max bằng phần mềm độc quyền - chỉ sử dụng cho CLEAN IMEI. Với phương pháp này chúng tôi sẽ bẻ khoá được các lớp bảo mật ẩn khiến máy bị khoá. Dịch vụ này mất nhiều chi phí hơn nhưng bù lại khả năng mở thành công cao gần như 100%, hiệu quả bền vững, không bị giới hạn chức năng. Hạn chế duy nhất của phương án này là máy yêu cầu phải ở trong tình trạng CLEAN IMEI, chính là máy của quý khách phải chưa từng bị báo mất trên hệ thống của hãng trái táo cắn dở.

  • Bẻ khoá iCloud iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max theo phương án can thiệp vào phần cứng. Đó là cách cuối cùng nếu những phương án phía trên không làm được và thường dành cho máy hoàn toàn không có tí thông tin nào, thậm chí đã bị chủ cũ bật tính năng khoá máy.

Gia Bảo Mobile cam kết cung cấp dịch vụ Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Pro Max Hải Phòng hiệu quả 100% với báo giá ưu đãi thị trường. Người tiêu dùng được Tư vấn tận tâm, báo giá công khai, sửa chữa nhanh gọn, bảo hành uy tín. Chúng tôi cam kết hoàn tiền lại nếu Quý khách không hài lòng về dịch vụ. Thông tin cụ thể xin mời Quý khách liên hệ qua 0972.010.788 - 02256.271.818.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788