Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G

Khuyến mãi

Chi tiết

Chào mừng Quý khách đến với trung tâm sửa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng Gia Bảo Mobile. Trung tâm chuyên sửa lỗi, nâng cấp và bảo hành dế yêu tại số 168 Lạch Tray, Hải Phòng.

Lúc nào bạn cần sửa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G?

Samsung Galaxy A53 5G là dòng dế yêu thông minh Với cấu tạo chống xước bền bỉ cùng nhiều chức năng thông minh. Sản phẩm có sự bền bỉ tốt và hoạt động lại trơn tru, được người sử dụng ưa chuộng.

Sửa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng uy tín nhất

Danh sách sau đây là một số vấn đề thường gặp cần phải sửa chữa trong quá trình sử dụng và đã được Gia Bảo Mobile Hải Phòng sửa chữa thành công.

  • Lỗi màn hình: Các lỗi thường gặp nhất là nứt, vỡ do làm rơi hoặc đè lên điện thoại. Nếu tình trạng không quá nghiêm trọng chỉ cần quý khách thay mặt kính mới là smartphone lại mới coong như vừa bóc seal. Tuy vậy nếu lỗi đến từ hư hỏng trong phần cứng thì cần phải thay màn hình mới hoặc sửa chữa chuyên sâu.

  • Máy bị chai pin, sạc không vào điện: qua thời gian, pin dế yêu sẽ yếu dần do hết khả năng sạc lại. Biểu hiện thường xảy ra nhất là tuổi thọ pin giảm dần, sạc không vào, nhanh tụt pin, máy hiển thị thông số pin ảo,... Bạn hãy mang máy qua cửa hàng để kỹ thuật kiểm tra xem là lỗi ứng dụng hay pin yếu thật để có phương án sửa chữa Samsung Galaxy A53 5G tại Hải Phòng chuyên nghiệp nhất nhé.

  • Lỗi camera, đèn flash không hoạt động hoặc camera có vạch đen. Thông thường nguyên do làm ra lỗi này đến từ phần mềm hoặc xung đột giữa các ứng dụng. Tuy vậy trong trường hợp đặc biệt bạn sẽ cần thay thế linh kiện mới.

  • Lỗi sóng yếu, chập chờn hoặc khó bắt sóng thường xảy ra ở các dòng máy unlock xách tay từ ngoại quốc, khi về Việt Nam gặp vấn đề không tương thích với nhà mạng.

  • Sập nguồn, hỏng main là bệnh nặng nhất của smartphone khiến máy không thể lên hình và hoạt động được. Bạn có thể chọn một trong hai phương án sau: sửa main hoặc thay main mới hoàn toàn. Sửa chữa main điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng sẽ tiết kiệm hơn nhưng sự bền bỉ không bằng phương án thứ hai.

  • Lỗi sim, thẻ nhớ thường là các bệnh đơn giản do vị trí khay sim, thẻ nhớ bị lệch dẫn tới máy không thể nhận được dữ liệu. Chúng tôi sẽ check, điều chỉnh hoặc thay mới với chi phí hợp lý, tốt nhất.

  • Những lỗi về âm thanh, loa, micro thoại sẽ quyết định trực tiếp tới việc sử dụng của người tiêu dùng. Nếu nguyên nhân không đến từ phần mềm, có thể máy sẽ cần can thiệp để điều chỉnh phần cứng.

  • Các lỗi khác: nếu điện thoại Samsung Galaxy A53 5G gặp vấn đề khác chưa có trong danh sách trên, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và check máy free nhé! Quý khách có thể gọi qua số 0972.010.788 - 02256.271.818 hoặc nhắn tin trực tiếp trên website để gặp tư vấn viên nhanh chóng.

Sửa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng uy tín nhất

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng chuyên nghiệp

Đến với Gia Bảo Mobile bạn sẽ được tiếp cận quy trình xử lý uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật lành nghề. Nếu quý khách có bất kì băn khoăn nào, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình để người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Quy trình sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G tại Gia Bảo Mobile Hải Phòng:

  • Tiếp nhận máy và thông tin mô tả tình trạng, vấn đề gặp phải của khách hàng.

  • Kiểm tra free bên ngoài và phần mềm. Nếu không tìm được nguyên do, chuyên gia kỹ thuật tiếp tục check phần cứng.

  • Giải thích tình trạng lỗi, đề xuất cách xử lý tối ưu và báo giá rõ ràng, minh bạch.

  • Xử lý ngay hoặc hẹn khách thời gian xử lý cụ thể nếu thao tác tốn nhiều thời gian.

  • Nhân viên bàn giao máy, hướng dẫn khách hàng sử dụng để thiết bị bền đẹp, tránh gặp các lỗi na ná.

Quý khách muốn tư vấn kỹ lưỡng hơn có thể gọi điện tới chúng tôi qua số điện thoại 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc mang thiết bị tới cửa hàng để check máy miễn phí 100%. Các dịch vụ của chúng tôi đều cam kết bảo hành uy tín, uy tín giúp người tiêu dùng yên tâm không lo lắng. Chỉ cần quý khách tới cửa hàng sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy A53 5G Hải Phòng tại địa chỉ 168 Lạch Tray, mọi vấn đề sẽ được Gia Bảo giải quyết nhanh chóng, đảm bảo thành công với chi phí hợp lý nhất.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788