Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G

Khuyến mãi

Chi tiết

Sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng là một trong những thao tác can thiệp thay thế linh kiện chuyên sâu và yêu cầu kỹ thuật cao nhất. Trên thị trường hiện nay có khá ít trung tâm có thể thay IC ngay tại cửa hàng mà thường phải gửi về chi nhánh tổng tại các thành phố lớn. Gia Bảo Mobile tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn thay main, thay nguồn chính hãng, uy tín tại Hải Phòng.

Vì sao phải sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G?

Main IC, hay còn gọi là nguồn là trái tim của mỗi chiếc smartphone. Đây là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của điện thoại, kết nối các linh kiện để tạo nên cỗ máy đa nhiệm thông minh. Cấu tạo của main thường bao gồm các chip xử lý, tụ điện, ổ cứng và IC,... được lắp đặt vô cùng tinh vi. Nếu main gặp sự cố thì đó là một trong những lỗi phần cứng nghiêm trọng nhất có thể biến dế yêu thành cục gạch.  Một số biểu hiện thường thấy báo hiệu hỏng main Samsung S23 5G:

  • Đột nhiên không thể truy cập wifi, bluetooth, 3G, 4G, 5G hoặc một chức năng nào đó và không thể khắc phục bằng cách thông thường.
  • Máy nhanh nóng bất thường khi sử dụng hoặc sạc pin. Thời lượng sử dụng pin sụt giảm nhanh chóng dù máy và pin còn mới.
  • Màn hình thường xuyên gặp vấn đề như đơ, giật, lag dù không chạy ứng dụng nào quá tải.
  • Smartphone hay bị sập nguồn, khó khởi động lại hoặc chết hẳn không bật lại được nữa.

Sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng

Ngay từ khi có những dấu hiệu nhẹ đầu tiên bạn không nên chủ quan. Tuy thiết bị có thể tự khắc phục được ngay lúc đó nhưng vấn đề sẽ không biến mất. Việc cố gắng xử lý bộ máy khi đang có lỗi sẽ tạo ra gánh nặng lên các vi xử lý còn lại dẫn tới hỏng hóc nặng hơn. Nếu xử lý ngay từ giai đoạn chớm bắt đầu bạn có thể chỉ cần sửa main ở những phần bị lỗi. Ngược lại, nếu phần nguồn bị quá tải liên tục trong thời gian dài dẫn tới chết hẳn thì bắt buộc phải thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G tại Hải Phòng

Địa chỉ sửa main, thay nguồn Samsung S23 5G uy tín nhất Hải Phòng

Như chúng tôi đã giới thiệu sơ lược ở phần trên, main là bộ phận quan trọng nhất trong điện thoại, ảnh hưởng tới toàn bộ hoạt động của thiết bị. Bởi vậy việc thay mainsửa chữa nguồn Samsung S23 5G tại Hải Phòng là dạng sửa chữa lớn cần phải đặc biệt lưu tâm. Nếu sử dụng dịch vụ tại cửa hàng không uy tín bạn có thể gặp 2 vấn đề: linh kiện không chính hãng, linh kiện cũ và không đủ máy móc, thiết bị cũng như tay nghề để xử lý các đoạn mạch siêu nhỏ. Do main IC có cấu tạo cực kì phức tạp nên chỉ có những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu mới đủ khả năng sửa chữa, thay thế mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của Samsung S23 5G. Ngay từ những ngày thành lập, Gia Bảo Mobile đã hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm sửa chữa smartphone uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Do đó chúng tôi rất chú trọng đầu tư các thiết bị chuyên dụng để có thể sửa chữa những ca phức tạp nhất. Nhờ đó giúp tối ưu thời gian, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn như những bộ phận kỹ thuật của các hãng điện thoại hàng đầu.

Sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đội ngũ kỹ thuật tay nghề lão luyện được đào tạo bài bản và chuyên sâu có khả năng bắt bệnh nhanh chóng và tìm ra phương án xử lý tối ưu. Công nghệ sản xuất smartphone ngày càng thay đổi như vũ bão với hàng loạt tiến bộ mới ra đời hàng ngày. Để bắt kịp xu thế đó, chúng tôi liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất để nâng cao tay nghề, đáp ứng sự đòi hỏi khắt khe của các dòng sản phẩm mới. Để tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây lỗi và phương án phù hợp, mời Quý khách tới cửa hàng 168 Lạch Tray để được kiểm tra máy miễn phí. Chúng tôi chuyên sửa main, thay main, thay nguồn điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng và nhiều dịch vụ sửa chữa, thay thế khác. Gia Bảo Mobile cam kết sử dụng linh kiện nguyên zin 100% có nguồn gốc, xuất xứ chính hãng rõ ràng. 

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788