Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào

Khuyến mãi

Chi tiết

Quý khách đang gặp rắc rối vì cần sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào Hải Phòng uy tín chất lượng? Nếu bạn đã thử mọi cách mà mình biết như reset máy, tắt nguồn khởi động lại, thay cáp sạc, chân sạc,... Mà vẫn không thành công thì hãy gọi điện ngay cho cửa hàng khắc phục dế yêu Gia Bảo Hải Phòng 0972.010.788 - 02256.271.818. Nếu không bạn cũng sẽ được mang ngay điện thoại thông minh tới địa điểm 168 Lạch Tray để kỹ thuật viên kiểm tra và tìm ra nguyên nhân, cách khắc phục nhanh chóng nhất.

Nguyên nhân chính khiến cho lỗi smartphone iPhone 12 Mini sạc không vào

Điện thoại thông minh iPhone 12 Mini của quý khách đang gặp vấn đề sạc không lên vạchsạc không vào, máy báo không nhận sạc,... Quý khách lo lắng vì đã thử mọi cách nhưng smartphone và ổ điện vẫn bơ nhau như chưa hề quen biết? Có nhiều lý do đương nhiên tình huống này được các kỹ thuật viên tại Gia Bảo Hải Phòng Hải Phòng tổng hợp lại như sau:

  • Do bộ sạc (củ sạc, dây sạc) không chính hãng. Bộ sạc chính hãng của iPhone thường có giá khá cao nên khi bị hỏng nhiều người thường dùng loại của hãng khác. Những bộ phận này sẽ được không ổn định, gây lỗi sạc và có nguy cơ gây cháy nổ cao, tác động tới tuổi thọ và độ bền của pin.

Sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào Hải Phòng

  • Do bộ sạc bị hỏng, gặp lỗi không vào điện. Thiết bị điện tử như iPhone 12 Mini sẽ giảm độ bền theo thời gian. Củ sạc và dây sạc thường chịu ảnh hưởng của ngoại lực như co kéo, đè nén nên rất dễ bị hỏng. Quý khách có thể kiểm tra bằng mắt thường xem có xảy tới vết hở, đứt, dập nát nào không hoặc thao tác phụ kiện tương tự để thử hoặc mang máy tới cửa hàng Gia Bảo Hải Phòng để kiểm tra chi tiết hơn.

  • Pin điện thoại bị chai, lỗi không nhận được năng lượng. Sau một thời gian sử dụng, pin sẽ bị chai dần do vượt quá số lần nạp / xả. Nếu bạn thao tác không đúng cách hoặc dùng phụ kiện kém chất lượng sẽ khiến tuổi thọ cục pin giảm nhanh chóng. Không những thế lỗi do hãng sản xuất hoặc ảnh hưởng của ngoại lực cũng sẽ được làm thiết bị hoạt động không ổn định.

  • Các linh kiện như cổng sạc, chân sạc,... Bị bám bẩn hoặc han gỉ làm giảm tiếp xúc giữa nguồn điện và thiết bị.

  • Smartphone iPhone 12 Mini bị rơi vỡ, đè nén khiến các linh kiện, bo mạch pin và sạc bên trong bị tác động.

Sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào Hải Phòng uy tín

Khi gặp sự cố sạc không vào điện quý khách nên kiểm tra lại củ sạc, dây cáp sạc, ổ điện,... Nếu không tìm ra lý do bạn sẽ được liên hệ với địa điểm Gia Bảo Hải Phòng tại Hải Phòng để chúng tôi tư vấn hoặc mang iPhone 12 Mini tới địa điểm 168 Lạch Tray để các chuyên viên bắt bệnh chính xác.

Sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào Hải Phòng

  • Nếu nguyên do đơn giản do lỗi cáp hoặc củ sạc, bạn có thể mua phụ kiện thay thế chính hãng tại địa chỉ.

  • Nếu do lỗi xung đột phần mềm hoặc hệ điều hành, chuyên gia sẽ kiểm tra chi tiết để xem ứng dụng nào đang gặp vấn đề và khắc phục nhanh gọn.

  • Sự cố cần thay pin (do pin chai, hỏng không thể sửa chữa được), Gia Bảo sẽ báo giá chi tiết và giải thích về nghiệp vụ để khách hàng hiểu rõ về quy trình khắc phục.

  • Vệ sinh cổng sạc, giắc cắm, trong và ngoài máy để hạn chế tối đa lỗi không vào tin do tiếp xúc kém.

  • Đối với smartphone bạn nên khắc phục ở các địa chỉ uy tín. Đặc biệt pin là thành phần nên thao tác bộ phận chuẩn chính hãng để tránh các nguy cơ cháy nổ hoặc sụt pin, không vào pin ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng.

  • Thời gian khắc phục, thay thế nhanh chóng nên bạn sẽ được đợi ngay tại địa điểm để lấy máy ngay, không cần gửi máy rồi đi lại nhiều lần mất công.

  • Sau khi hoàn thành xong chuyên viên sẽ tư vấn bạn cách sử dụng đúng cách nhất nhằm kéo dài tuổi thọ pin và tránh những lỗi không đáng có.

  • Cửa hàng sửa chữa, thay pin điện thoại iPhone 12 Mini được bảo hành uy tín theo chính sách bảo đảm của cửa hàng Gia Bảo 168 Lạch Tray, Hải Phòng.

Quý khách cần tư vấn thêm về vấn đề Sửa điện thoại iPhone 12 Mini lỗi sạc không vào Hải Phòng xin vui lòng liên hệ số máy 0972.010.788 - 02256.271.818. Chúng tôi sẽ nhanh gọn bắt bệnh và xử lý ngay để giúp sản phẩm hoạt động ổn định như vừa đập hộp.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788