Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Smartphone của bạn gặp trục trặc không thể hoạt động bình thường và cần dịch vụ sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng? Bạn không rõ điện thoại của mình đang gặp vấn đề gì, cần sửa chữa ra sao, giá bao nhiêu? Hãy đến ngay với Gia Bảo Mobile tại địa chỉ 168 Lạch Tray để cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Lỗi iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max không nhận sim, mất IMEI là như thế nào?

Theo trung tâm Gia Bảo Mobile Hải Phòng, IMEI (International Mobile Equipment Identity) là một chuỗi số gồm 15 chữ số đặc biệt được sử dụng để xác định và định danh smartphone với nhiều tác dụng như:

  • Xác định thiết bị: IMEI là một số duy nhất cho mỗi smartphone trên toàn thế giới giúp xác định và phân biệt một chiếc điện thoại di động cụ thể so với hàng triệu thiết bị khác.
  • Thu nhận sóng di động: mã số này cho phép thiết bị kết nối và thu nhận sóng từ các mạng di động. Khi bạn đăng ký một số điện thoại với một nhà mạng, IMEI trên smartphone iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max sẽ được sử dụng để xác định với nhà mạng.

Sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

  • Bảo hành và sửa chữa: được sử dụng để kiểm tra thời gian bảo hành còn lại và xác định xem có đủ điều kiện được sửa chữa hoặc đổi mới trong trường hợp cần thiết.
  • Bảo Mật: IMEI có thể được sử dụng để theo dõi thiết bị trong trường hợp bị mất hoặc đánh cắp. Người dùng có thể báo cáo số IMEI để tìm kiếm và khóa máy.
  • Ngoài ra, mã số này còn chứa nhiều thông tin về nhà sản xuất, quốc gia sản xuất, loại thiết bị và nhiều thông tin khác mà người dùng có thể tìm hiểu để kiểm tra tính xác đáng và nguồn gốc của thiết bị di động.
  • IMEI trên điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng được lưu trữ trong phân vùng EFS (Encrypted File System), và phân vùng này còn lưu giữ một loạt thông tin quan trọng khác như địa chỉ của kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Điều này có nghĩa rằng hiện tượng mất IMEI hay không nhận sim chỉ là biểu hiện một phần của vấn đề. 
  • Khi phân vùng EFS bị hỏng (biểu hiện thường gặp là mất IMEI) thường mang tới các hậu quả như: không thể nghe gọi, nhận và gửi tin nhắn (không nhận sim), không kết nối được với bluetooth, wifi, kết nối 3G/4G/5G,...

Nguyên nhân iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max không nhận sim, mất IMEI Hải Phòng

  • Nguyên nhân do tác động vật lý: Máy có thể mất IMEI nếu nó bị rơi hoặc tiếp xúc với nước hoặc trong lắp thẻ SIM không đúng cách. Những tác động cơ học như vậy có thể gây hỏng IMEI và phân vùng EFS. Bên cạnh đó việc máy bị rơi hoặc gặp nước sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng hơn. Nếu gặp trường hợp này bạn nên mang ngay máy tới cửa hàng sửa chữa Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra miễn phí, tránh các lỗi thường gặp để máy hoạt động ổn định.
  • Hạ cấp hệ điều hành trái quy định: Khi người dùng cố gắng hạ cấp phiên bản hệ điều hành của iPhone xuống một phiên bản thấp hơn, quá trình này có thể gây ra lỗi xung đột trong quản lý IMEI và các bộ phận liên quan.
  • Hậu quả của việc chỉnh sửa những phần liên quan tới EFS: Các can thiệp vào hệ thống liên quan đến phân vùng EFS cũng có thể gây ra lỗi EFS và dẫn đến mất IMEI.
  • Sử dụng phiên bản hệ điều hành không phù hợp: Phiên bản quá cũ, không tương thích với tính năng mới hoặc phiên bản quá cao so với cấu hình máy.
  • Nâng cấp hệ điều hành iOS (Rất hiếm): Trong một số trường hợp hiếm hoi, việc nâng cấp hệ điều hành iPhone có khả năng gây ra vấn đề với quản lý IMEI nhưng rất ít khi xảy ra.

Sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

Dịch vụ sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

1. Nạp Lại IMEI và EFS từ phiên bản sao lưu: Khôi phục bản sao lưu của IMEI và phân vùng EFS trước khi gặp sự cố.

2. Nạp IMEI và EFS Mới (Chỉ áp dụng cho một số dòng máy): Thao tác này cần can thiệp chuyên sâu bằng phần mềm chuyên nghiệp.

3. Cập nhật phiên bản hệ điều hành phù hợp cho điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max: Nếu lỗi liên quan tới việc nâng cấp/hạ cấp phiên bản HĐH thì bạn chỉ cần cập nhật theo hướng dẫn của nhà sản xuất là được.

4. Khôi phục bằng iTunes: Để làm điều này, bạn cần đăng xuất khỏi iCloud, sao lưu toàn bộ dữ liệu thiết bị, sau đó thực hiện khôi phục bằng cách kết nối với iTunes.

5. Sử dụng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp: Nếu bạn đã thử các phương án trên mà vẫn không thành công, bạn hãy mang máy tới trung tâm Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray để kiểm tra nguyên nhân miễn phí. 

6. Unlock icloud (nếu cần): Nếu nguyên nhân đến từ việc bạn mua iP lock thì bạn cần xử lý vấn đề này trước.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sửa lỗi không nhận sim, mất IMEI iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng của Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ. Chúc Quý khách và gia đình gặp nhiều may mắn!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788