Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa lỗi nhanh hết pin, sạc không vào iPhone 14 Plus

Khuyến mãi

Chi tiết

Bạn đang gặp phức tạp vì cần sửa lỗi sạc không vào điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng uy tín chất lượng? Nếu bạn đã thử mọi cách mà mình biết như thay cáp sạc, thay chân sạc, tắt nguồn khởi động lại, reset máy,... Mà vẫn không làm được thì hãy gọi điện ngay cho cửa hàng sửa chữa smartphone Gia Bảo Mobile 0972.010.788 - 0225.6271.818. Nếu không bạn cũng có thể mang ngay dế yêu tới địa chỉ 168 đường Lạch Tray để nhân viên kiểm tra và tìm ra lý do, cách khắc phục giá rẻ nhất.

Lý do chính dẫn tới lỗi sạc không vào điện thoại iPhone 14 Plus

Điện thoại iPhone 14 Plus đang gặp lỗi sạc không lên vạch, máy báo không nhận sạc,... Bạn hoang mang vì đã thử mọi cách nhưng dế yêu và ổ điện vẫn bơ nhau như chưa hề quen biết? Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này được các kỹ thuật viên tại Gia Bảo Mobile Hải Phòng tổng kết lại như sau:

Sửa lỗi nhanh hết pin, sạc không vào iPhone 14 Plus Hải Phòng

  • Do bộ sạc (củ sạc, dây sạc) không chính hãng. Bộ sạc gốc thường có giá khá cao nên khi bị mất nhiều người thường dùng loại của hãng không có tên tuổi. Những linh kiện này thường gây lỗi sạc, không ổn định và có nguy cơ gây cháy nổ cao, ảnh hưởng tới độ bền và tuổi thọ của pin.

  • Do bộ sạc bị hỏng, trục trặc khiến iPhone 14 Plus lỗi sạc không vào điện. Thiết bị điện tử độ bền sẽ tụt dần theo thời gian. Dây sạc và củ sạc thường chịu ảnh hưởng từ ngoại lực như co kéo, đè nén nên rất hay bị hỏng. Bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường xem có xuất hiện vết dập nát, đứt, hở nào không hoặc sử dụng phụ kiện giống như và thử.

  • Pin điện thoại bị chai, lỗi không nhận được nguồn điện. Sau một thời gian sử dụng, pin sẽ bị chai dần do vượt quá độ bền nạp / xả. Nếu sử dụng sai cách hoặc dùng phụ kiện chất lượng kém sẽ khiến tuổi thọ pin nhanh chóng giảm. Bên cạnh đó lỗi do nhà sản xuất hoặc tác động của ngoại lực cũng sẽ làm thiết bị hoạt động không bình thường.

  • Các linh kiện như cổng sạc, chân sạc,... Bị bám bụi hoặc han gỉ làm giảm tiếp xúc giữa thiết bị và nguồn điện.

  • Điện thoại iPhone 14 Plus bị rơi vỡ, đè nén khiến các linh kiện, bo mạch bên trong bị ảnh hưởng, dẫn tới lỗi sạc không vào pin, sạc chậm.

Sửa lỗi nhanh hết pin, sạc không vào iPhone 14 Plus Hải Phòng

Sửa điện thoại iPhone 14 Plus lỗi sạc không vào Hải Phòng uy tín

Khi gặp trường hợp sạc mãi không vào điện bạn nên kiểm tra lại củ sạc, ổ điện, dây cáp sạc,... Nếu không tìm ra lý do Quý khách có thể liên hệ với trung tâm Gia Bảo Mobile tại Hải Phòng để chúng tôi tư vấn hoặc đem thiết bị tới địa chỉ 168 đường Lạch Tray để các kỹ thuật viên tìm bệnh chính xác.

  • Nếu nguyên nhân đơn giản do lỗi cáp hoặc củ sạc, bạn có thể mua phụ kiện thay thế chính hãng tại cửa hàng.

  • Nếu do lỗi xung đột phần mềm hoặc hệ điều hành, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra cẩn thận xem ứng dụng nào đang gặp lỗi và khắc phục nhanh chóng.

  • Trường hợp cần thay pin (do pin hỏng, chai không thể khắc phục được), Gia Bảo sẽ báo giá chi tiết và giải thích về nghiệp vụ giúp khách hàng hiểu rõ về quy trình sửa lỗi iPhone 14 Plus sạc không vào điện.

  • Vệ sinh trong và ngoài máy, giắc cắm, cổng sạc, hạn chế tối đa lỗi không vào pin do tiếp xúc kém.

  • Đối với điện thoại thông minh các chuyên gia lưu ý rằng nên sửa chữa ở các trung tâm uy tín. Đặc biệt pin là thành phần nên sử dụng linh kiện chuẩn chính hãng nhằm tránh các nguy cơ cháy nổ, sụt pin, không vào pin ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng.

  • Thời gian sửa chữa, thay thế nhanh chóng nên bạn có thể đợi ngay tại cửa hàng để sử dụng ngay, không cần gửi máy rồi đi lại nhiều lần tốn công sức.

  • Sau khi hoàn thành xong nhân viên sẽ hướng dẫn cách dùng chuẩn nhất nhằm tăng cường tuổi thọ pin và tránh những lỗi không đáng có.

  • Dịch vụ sửa chữa, thay pin điện thoại iPhone 14 Plus được bảo hành lâu dài theo chính sách bảo hành của cửa hàng Gia Bảo số 168 Lạch Tray, Hải Phòng.

Quý khách cần tư vấn thêm về vấn đề Sửa điện thoại iPhone 14 Plus lỗi sạc không vào Hải Phòng xin vui lòng gọi số tổng đài 0972.010.788 - 0225.6271.818. Chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt bệnh và xử lý ngay để giúp sản phẩm hoạt động bình thường như vừa đập hộp

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788