Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay màn hình điện thoại Samsung A32

Khuyến mãi

Chi tiết

Dế yêu của bạn bị loạn cảm ứng, vỡ màn không thể thao tác được? Dịch vụ thay màn hình điện thoại Samsung A32 Hải Phòng của Gia Bảo Mobile sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý mọi phức tạp và sửa chữa dế yêu hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.

Lúc nào nên thay màn hình Samsung A32

Samsung A32 là một trong những điện thoại thông minh nổi bật nhất khi mới mở bán với rất nhiều tính năng mạnh mẽ trở thành hiện tượng. Trong đó phần hot nhất là màn hình có đảm bảo khiến người dùng thoả mãn phần nhìn và cấu hình cao mang lại trải nghiệm mượt mà xứng đáng với những lời khen ngợi.

Vậy nhưng kích thước màn hình lớn có thể gây ra một vài vấn đề trong quá trình sử dụng nếu khách hàng làm va chạm, rơi vỡ mạnh. Khi một hoặc nhiều bộ phận như lớp kính cảm ứng, khung hình hiển thị hình ảnh, tấm lưới cách điện, tấm nền màu,... Gặp trục trặc sẽ làm tác động nặng nề tới hoạt động của điện thoại.

Thay màn hình điện thoại Samsung A32 uy tín đảm bảo Hải Phòng

  • Lỗi đơ, liệt cảm ứng. Các dấu hiệu thông thường của lỗi này là bạn chạm vào nhưng dế yêu không phản hồi hoặc phải nhấn mạnh nhiều lần mới được. Thông thường thiết bị sẽ có những dấu hiệu đặc biệt ở một vài pixel ảnh nhưng cũng có thể bị tạch cảm ứng Toàn bộ màn.

  • Lỗi loạn cảm ứng cần phải thay màn hình Samsung A32 tại Hải Phòng. Ở trường hợp này, tuy bạn vẫn có thể thao tác được nhưng cảm ứng hoạt động theo kiểu chỉ một đằng làm một nẻo. Ví dụ bạn nhấn vào ứng dụng A nhưng máy lại mở app B ở góc khác hoặc Quý khách đang tìm trung tâm back lại về home thì máy lại xử lý lệnh sai. Lý do là do loạn cảm ứng khiến hệ thống nhận được lệnh hoàn toàn khác so với thao tác của người dùng.

  • Lỗi sai lệch, biến đổi màu sắc. Lỗi này có biểu hiện vô cùng phong phú và đa dạng như lỗi sọc, đường chỉ gạch, mảng màu lạ, chảy mực, đen xì, xuống màu, loá xanh, đốm đen, đốm xanh, hiển thị sai lệch màu, ám vàng,... Tổng hợp lại đây là những dấu hiệu nghiêm trọng phải thay màn hình điện thoại Samsung A32 sớm ngày nào tốt ngày ấy.

  • Lỗi giảm độ sáng dù cài đặt ở mức cao nhất. Nguyên nhân thường do linh kiện tấm nền phụ trách hiển thị ánh sáng bị trục trặc.

  • Điện thoại bị va đập, thấm nước, chập mạch, trầy xước nặng làm ảnh hưởng tới tính năng cảm ứng.

Địa chỉ thay màn hình điện thoại Samsung A32 số 1 Hải Phòng

Gia Bảo Mobile là đơn vị có có nhiều kinh nghiệm sửa chữa, thay thế màn hình dế yêu Samsung A32 tại Hải Phòng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá cao thấp khác nhau, Vậy nhưng bạn nên chọn cửa hàng uy tín để tránh hiện tượng sửa được vài hôm đã lỗi hoặc màn xuống màu nhanh chóng do linh kiện đểu.

Đến với trung tâm Gia Bảo số 168 đường Lạch Tray bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ uy tín nhất.

Thay màn hình điện thoại Samsung A32 uy tín đảm bảo Hải Phòng

  • Linh kiện sử dụng để sửa chữa tại cửa hàng luôn chắc chắn chính hãng, 100% zin 100% và có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Do vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của máy sau khi thay màn hình Samsung A32.

  • Đội ngũ bộ phận kỹ thuật tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo chuyên nghiệp, tỉ mỉ và cẩn thận để thực hiện những thao tác khó khăn với độ chính xác cao nhất. Nhờ đó thành phẩm sẽ đẹp hoàn hảo như vừa mới ra lò từ nhà máy. Bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt nào vì dế yêu lại xinh lung linh trở lại như vừa khui hộp.

  • Là một trong những đơn vị sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hải Phòng, Gia Bảo Mobile luôn nỗ lực đầu tư đầy đủ mọi loại máy móc ép kính, ép màn hình chống xước siêu bền nhất được cung cấp từ nước ngoài. Nhờ đó quy trình thao tác được tăng cường về cả thời gian và chất lượng.

  • Quý khách có thể nhấm nháp ly cafe hoặc trà sữa và theo dõi quá trình thay thế trực tiếp tại cửa hàng.

  • Miễn phí cài đặt và nâng cấp phần mềm theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo sẽ test máy trực tiếp miễn phí và báo giá dịch vụ thay màn hình điện thoại Samsung A32 Hải Phòng ưu đãi nhất. Chúc Quý khách và gia đình thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc.

Thay kính màn hình điện thoại

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788