Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini

Khuyến mãi

Chi tiết

iPhone 12 Mini với siêu camera cực nét và thiết kế đời mới hiện được khá nhiều người dân tại Hải Phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, giống với những dế yêu khác, chiếc điện thoại thông minh này sẽ được bị nứt mặt kính do va chạm mạnh đương nhiên mất thẩm mỹ và giảm hiệu năng thao tác. Gia Bảo Hải Phòng là địa chỉ Thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini Hải Phòng uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sửa chữa nhanh chóng vấn đề này.

Khi nào quý khách cần Thay mặt kính điện thoại thông minh iPhone 12 Mini

  • Là một trong những điện thoại thông minh màn hình lớn với 6,23 inch, iPhone 12 Mini có một nhược điểm cố hữu là dễ bị vỡ màn hình do va chạm. Các dấu hiệu thường gặp dưới đây báo hiệu dế yêu của bạn cần được thay mặt kính gấp.
  • Thay mặt kính iPhone 12 Mini khi xảy ra vết nứt. Tùy theo mức độ và phương hướng của lực tác động mà khe nứt sẽ có kích thước và kiểu dáng khác nhau. Nếu ở mức độ nhẹ bạn sẽ nhận phải vài đường nứt xiên giữa màn hình. Nghiêm trọng hơn mặt kính sẽ phát sinh những vết rạn không mấy đẹp đẽ. Tình huống xấu nhất loại smartphone sẽ bị rạn trắng không còn chỗ nào lành lặn.

Thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini Hải Phòng

  • Bên cạnh những vết nứt nhìn thấy được, mặt kính iPhone 12 Mini còn sẽ được phải chịu những tác động ngầm đến khả năng tiếp nhận lệnh từ người tiêu dùng. Đó là lúc quý khách cảm thấy dế yêu của mình có vẻ không còn mỏng manh ứng như lúc đầu. Một thao tác đơn giản bạn sẽ phải phải nhấn đi, nhấn lại vài lần. Thậm chí còn xảy ra tình huống nhấn chỗ này nhưng lại ra chỗ nọ. Tệ hơn là dế yêu đơ cứng không phản hồi bất kỳ sử dụng nào. Số lượng điểm liệt cảm ứng thường tỷ lệ thuận với mức độ thiệt hại của lớp kính trên cùng.
  • Nếu may mắn, điện thoại của bạn chỉ bị ảnh hưởng tới phần kính phía bên trên. Quý khách hãy tới Gia Bảo Mobile 168 Lạch Tray để sửa chữa nhanh gọn. Sử dụng Thay mặt kính iPhone 12 Mini Hải Phòng tương đối đơn giản và không mất nhiều thời gian. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và bắt bệnh chính xác xem mức độ hư hỏng tới đâu, nên áp dụng phương án nào để giảm bớt mà đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa điểm thay mặt kính smartphone iPhone 12 Mini số 1 Hải Phòng

  • Gia Bảo là địa chỉ thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini hàng đầu tại Hải Phòng với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm lâu năm cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Các công nghệ ép kính tại cửa hàng luôn là sản phẩm đời mới để đạt tốc độ sửa nhanh nhất và khả năng thao tác chính xác tuyệt đối. Từ đó mang lại trải nghiệm địa chỉ xuất sắc.
  • Thời gian sửa chữa siêu tốc là một trong những ưu điểm của dịch vụ khiến khá nhiều người tiêu dùng hài lòng. Ngay sau khi tiếp nhận thiết bị, máy sẽ được đưa vào quy trình thay thế chuyên nghiệp và tối ưu chỉ trong khoảng 10 - 30 phút. Chỉ mất quãng thời gian một tách cafe quý khách có thể nhận lại điện thoại xuất sắc như mới mua.

Thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini Hải Phòng

  • Chúng tôi cam kết thao tác linh kiện thay thế nguyên zin 100%. Quý khách được kiểm tra bộ phận ngay tại dịch vụ. Đội ngũ tư vấn viên sẽ rất hân hạnh giải thích về sự khác nhau giữa các loại bộ phận cũng như tư vấn để khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Quy trình ép kính điện thoại được thực hiện công khai và trực quan. Quý khách có thể ngồi ngay tại dịch vụ và theo dõi quá trình smartphone của mình được lột bỏ để thay mặt kính vỡép kính mới và xuất xưởng nhanh gọn. Nếu không muốn đợi chúng tôi sẽ cung cấp phiếu nhận máy và hẹn quý khách thời gian sửa xong. Quý khách sẽ được quay lại lấy máy bất cứ khi nào tiện nghi nhất.
  • Hơn 10 năm đồng hành cùng đối tác, Gia Bảo luôn là tuyển chọn số 1 tại Hải Phòng mỗi khi người dân cần sửa chữa dế yêu. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực bồi dưỡng chuyên môn, nâng cấp máy móc, thiết bị để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
  • Bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy dịch vụ sửa chữa giúp khách hàng yên tâm về chất lượng. Quý người tiêu dùng cần tư vấn thêm hoặc báo giá về trung tâm Thay mặt kính điện thoại iPhone 12 Mini Hải Phòng có thể liên hệ với chúng tôi qua số phone sau: 0972.010.788 - 02256.271.818.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788