Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay pin điện thoại iPhone 14 Plus

Khuyến mãi

Chi tiết

Smartphone của bạn bị pin chaisạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng đã có Gia Bảo Mobile phục vụ với giá thành cạnh tranh, linh kiện chính hãng nguyên zin 100%.

Lý do cần thay pin điện thoại iPhone 14 Plus

iPhone 14 Plus với mức giá khởi điểm 899 Đô la Mỹ đang là một trong số siêu phẩm đẳng cấp đang được đón chờ nhất hiện nay. Màn hình 160.8 x 78.1 x 7.8 mm siêu khủng nặng 203 gam cùng tốc độ refresh 60 Hz hứa hẹn mang tới góc nhìn thị giác tuyệt vời. Bên cạnh đó cụm camera kép: 12MP + 12MP mang đến chất lượng ảnh chụp sắc nét hot xình xịch nhà Táo. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại iPhone 14 Plus tới cửa hàng 168 đường Lạch Tray Hải Phòng để check máy miễn phí xem có cần thay pin không.

Thay pin điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng có bảo hành

  • Chai do nguyên do tự nhiên. Tất cả những loại pin đều có tuổi thọ dựa trên thời gian sử dụng và số lần sạc và xả. Đó là trường hợp không thể tránh được. Nếu như thiết bị được sạc và xả với cường độ cao, sạc nhiều lần thì độ bền sẽ không cao.

  • Bạn chắc chắn đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế kém xa so với dung lượng thực. Nếu khi mới dùng quý khách có thể dùng từ 1 tới 2 ngày thì bây giờ thời lượng sử dụng đã giảm rõ rệt. iPhone 14 Plus sạc chóng đầy hoặc đầy lâu hơn bình thường nhưng hết rất nhanh. Nếu nặng nề hơn quý khách có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn kiệt năng lượng. Đó là các cảnh báo rõ rệt rằng smartphone của bạn sắp phải thay pin mới.

  • Máy báo vạch giả liên tục. Giả sử người dùng thấy còn 84% và yên tâm công tác. 30 Phút sau bật máy lên chợt hết hồn khi thấy bị sập nguồn. Điều này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có khả năng làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy bị đứt nguồn liên tục vì pin bị chai nặng, hầu hết không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Ví dụ trước đây thiết bị có thể lưu giữ đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày thì bây giờ ngắn lại chỉ còn vài tiếng hoặc nửa tiếng. Bởi vậy bạn sẽ lâm vào trường hợp vừa sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin iPhone 14 Plus sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn.

  • Nếu máy có biểu hiện phồng vỏ hoặc tăng nhiệt độ quá mức thông thường thì người dùng cần lập tức dừng sạc và mang lại trung tâm bảo hành điện thoại Hải Phòng. Khi vỏ phồng to sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi nhiệt độ sinh ra quá lớn có thể làm nổ pin gây nguy hiểm cho khách hàng, chập điện và gây cháy lan tới đồ vật xung quanh.

Thay pin điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng có bảo hành

Khi nào cần thay pin điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện vô cùng quan trọng mà quý khách cần lựa chọn trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để yên tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin quyết định trực tiếp tới độ bền của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay ở thành phố có vô số loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt hàng. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ vô cùng nguy hiểm nếu không may có trường hợp cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 14 Plus chính hãng 100% zin 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Kiểm tra máy miễn phí: chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ check trước tình trạng máy, nếu nguyên do gây lỗi không phải vì pin thì bạn không cần phải thay.

  • Free làm sạch máy từ trong ra ngoài, dọn sạch các hạt bụi tích trữ trên linh kiện, làm tăng tuổi thọ máy.

  • Chính sách bảo hành thay pin iPhone 14 Plus uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến khách hàng yên tâm và hài lòng. Dựa theo mỗi dòng máy và loại pin sẽ có Chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tự vấn chi tiết trước khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Smartphone được sửa chữa bởi chuyên gia kỹ thuật có tay nghề khéo léo cùng những sản phẩm máy móc chuyên dụng chống xước bền bỉ giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều mẹo để tăng tuổi thọ pin mà người dùng thường không ngờ tới.

  • Miễn phí cài đặt, cập nhật phần mềm, ứng dụng và sao chép video, nhạc theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách còn bất kì câu hỏi nào về vấn đề thay pin điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile vô cùng hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788