Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Thay pin điện thoại Xiaomi Hải Phòng linh kiện chính hãng. Gia Bảo chuyên thay pin iPhone XS nhập khẩu 100% từ Apple. Cam kết bảo hành uy tín sau khi thay pin

Một chiếc smartphone đẳng cấp như Xiaomi sẽ luôn được giữ gìn, bảo vệ. Chỉ một chi tiết nhỏ bị lỗi cũng đủ làm chủ nhân của nó mất ăn mất ngủ rồi. Pin là một thành phần cực kỳ quan trọng cho một chiếc điện thoại. Nếu một ngày nào đó, chiếc Xiaomi trị giá hàng ngàn đô của bạn hỏng pin, không hoạt động bình thường, bạn sẽ làm gì?

Quá đơn giản, dịch vụ thay pin điện thoại Xiaomi Hải Phòng luôn lắng nghe và khắc phục lỗi từ chú dế yêu của bạn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng. Gia Bảo Mobile với 9 năm làm nghề hiểu biết và nỗ lực mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng ở Hải Phòng.

Số điện thoại Gia Bảo Mobile Hải Phòng

Lý do chọn Gia bảo Mobile tại Hải Phòng để thay pin iPhone?

Hiện nay trên địa bàn Hải Phòng, có vô số những cửa hàng cung cấp dịch vụ đổi pin Xiaomi. Là người dùng am hiểu, bạn cần chú ý và tìm kiếm cho mình một địa chỉ thực sự uy tín, tránh thay phải pin fake, kém chất lượng, chi phí cao, luộc đồ, có khi lại gặp nhân viên tay nghề kém gây thêm nhiều phiền toái cho chiếc điện thoại của bạn.

  • Chúng tôi làm việc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất. Pin thay là pin cao cấp, nguyên zin 100%, nhập chính hãng Apple, không nhập pin lậu bán giá rẻ cho khách hàng.

Thay pin điện thoại Xiaomi Hải Phòng có bảo hành

  • Thời gian đổi mới pin nhanh chóng, quý khách có thể chờ lấy luôn.

  • Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng luộc đồ, tráo đổi linh phụ kiện của khách hàng. Nếu quý khách phát hiện, chúng tôi sẽ đền bù 100% máy mới.

  • Quý khách yên tâm về chính sách bảo hành của chúng tôi, thời gian bảo hành dài theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hãng.

Sống tại Hải Phòng, bạn hãy ghé qua cơ sở của Gia Bảo Mobile để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ các nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi. Làm việc với rất nhiều trường hợp, chúng tôi đúc rút ra kinh nghiệm để vận hành và giải quyết một cách trơn tru nhất. Bạn đừng lo với bất cứ lỗi nào đến với chú dế yêu của mình, hãy yên tâm trao cho chúng tôi, những gì bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Nguyên nhân nào dẫn đến hỏng pin Xiaomi, bạn cần thay mới?

Không giống với các hãng điện thoại khác, mỗi dòng máy của Apple khi tung ra thị trường đều luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, người dùng - những fan táo khuyết luôn ngây ngất và tin chọn với mỗi siêu phẩm như vậy. Quả thực, chúng mang đến cho họ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, không điều gì làm họ thất vọng.

Nhưng một lúc nào đó, bạn chỉ có thể tìm mọi cách để kéo dài tuổi thọ pin của iPhone mà không thể ngăn cản được quá trình chai pin của nó. Mỗi quả pin đều có một tuổi thọ nhất định, nếu sử dụng không đúng cách thì bạn nhanh chóng phải thay mới pin điện thoại. Đặc biệt, chiếc Xiaomi có tới 2 viên pin. Tuy vậy, hiện tượng chai pin, tụt pin, pin hiện ảo là điều không tránh khỏi sau một thời gian dài sử dụng.

Thay pin điện thoại Xiaomi Hải Phòng có bảo hành

Dưới đây là một số nguyên nhân làm hỏng pin Xiaomi mà bạn có thể tránh:

  • Sạc pin tại nguồn điện không ổn định, việc chọn thời gian lúc đi ngủ để sạc điện thoại không hoàn toàn hợp lý. Thời gian sạc pin chỉ cần hơn 2 tiếng đồng hồ, nếu pin đã đầy mà điện thoại vẫn được cắm sạc có thể làm giảm tuổi thọ pin của máy một cách nhanh chóng.

  • Vừa sạc pin vừa sử dụng. Hình như đây là một thói quen của không ít người dùng. Dường như chiếc điện thoại không được thảnh thơi lúc nào. Việc xem phim, nghe nhạc, sử dụng 3G trong khi sạc rất có hại cho pin điện thoại iPhone mà bạn cần đặc biệt lưu ý.

  • Trong quá trình sạc, bạn để nguyên ốp lưng của máy. Với những chiếc ốp áp sát vào máy, giày cộm cũng khiến máy không có cơ hội được làm mát, “nghỉ ngơi”.

  • Rất nhiều trường hợp cháy nổ xảy ra liên tiếp với dòng điện thoại cao cấp Xiaomi. Không sử dụng thiết bị sạc chính hãng, vừa sạch vừa nghe điện thoại, nhắn tin là một nguyên nhân nóng pin, gây ra các hiện tượng cháy nổ nguy hiểm đến tính mạng.

  • Bộ sạc dự phòng thực sự hữu ích khi bạn thường xuyên phải đi ra ngoài. Tuy nhiên chất lượng bộ sạc không tốt có khả năng phá hủy điện thoại rất nhanh. Vì thế bạn nên hạn chế sử dụng sạc không dây khi không quá cần thiết.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về viên pin quý giá của Xiaomi và cách bảo vệ nó để không trở nên vô dụng với chiếc điện thoại của bạn. Nếu cần thay pin điện thoại Xiaomi Hải Phòng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ số 168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Gia Bảo Mobile chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ trung thành của quý khách hàng trong thời gian vừa qua.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788