Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Mở khoá iCloud iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Bạn đang có nhu cầu mở khóa iCloud điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng nhưng chưa biết shop nào uy tín và giá cả hợp lý? Gia Bảo Mobile chuyên Mở khoá, unlock iCloud Apple nhanh chóng, giá rẻ, thành công 100%, có bảo hành. Chỉ cần quý khách đưa máy đến địa chỉ số 168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng free.

Lý do điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max bị khoá iCloud

Activation Lock (hay còn gọi là mật khẩu iCloud) là tính năng bảo mật thông minh nhất của những sản phẩm do nhà Táo sản xuất. Đây là tính năng hay ho thế nhưng sẽ là thảm hoạ nếu khách hàng làm mất mật khẩu đăng nhập.

Có nhiều nguyên nhân đem tới tình trạng bị mất hoặc khoá iCloud khiến iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trở thành món đồ vô dụng theo nghĩa đen mà người dùng của Gia Bảo Mobile Hải Phòng hay gặp và phải mở khoá mới bình thường được.

Mở khoá iCloud iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

  • Người dùng làm mất mật khẩu, tài khoản iCloud - Đây chính là nguyên nhân thường xuyên nhất. Đối với ai có trí nhớ kém hoặc những người ít khi dùng đến tính năng mật khẩu gốc của điện thoại, hoặc tài khoản được lập bởi nhân viên bán hàng/người thân thì khả năng rất cao là họ sẽ quên luôn password khi bị yêu cầu đăng nhập.

  • Cần thay mật khẩu tài khoản gốc song cũng không nhớ mật khẩu iCloud hoặc bạn không thể đăng nhập vào email đó nữa. Ví dụ quý khách muốn giao account cho ai đó hoặc muốn thanh lý máy nhưng email xác nhận lại không thể truy cập được, vậy là người sử dụng bị kẹt lại với password cũ không tìm lại được.

  • Quý khách mua điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max cũ tại Hải Phòng hoặc ở chỗ khác nhưng quên hỏi password hoặc chủ nhân cũ cũng không thể nhớ mật khẩu khiến bạn không còn có thể biết được tài khoản iCloud của smartphone. Đây là một trong nhiều trường hợp dở khóc dở cười nhất cần phải unlockmở khoá vì bạn không còn nhớ hoặc không có cách nào để khôi phục lại thông tin. Cách duy nhất để xử lý tình huống này là can thiệp chuyên sâu vào phần mềm hoặc phần cứng để đặt lại thông tin mới.

  • Quý khách mua phải điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max có tài khoản iCloud được chia sẻ cho nhiều người dùng. Đó thường là sản phẩm không uy tín và Quý khách đang tìm cửa hàng khắc phục bằng phương án điều chỉnh máy sử dụng một tài khoản riêng độc lập để hoạt động trơn tru, không bị khoá máy oan uổng.

Mở khoá iCloud iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

Unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng uy tín

Mở khoá iCloud là phương pháp phức tạp để vượt qua rất nhiều lớp bảo mật cao cấp của hãng trái táo cắn dở. Có khá nhiều nơi sửa chữa tận dụng mánh khoé để tạm bẻ khoá và thu tiền, sau khi người dùng ra về vài hôm lại bị tiếp. Lý do thường do thợ sửa tay nghề ẩu, sử dụng phần mềm unlock công nghệ cũ nên bị hãng Apple quét và khoá lại.

Gia Bảo Mobile là nơi sửa chữa, Unlock, mở khoá iCloud điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max số 1 Hải Phòng với hơn 11 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật viên tay nghề lão luyện được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc, thiết bị, ứng dụng sang trọng cung cấp từ nước ngoài. Nhờ đó Gia Bảo có thể đảm bảo Phá khoá thành công vĩnh viễn các dòng điện thoại.

Những dịch vụ Mở khoá iCloud chúng tôi hiện cung cấp gồm:

  • Unlock iCloud bằng phần mềm - Đây chính là phương án nhanh nhất dành cho các trường hợp chưa bị khoá hẳn, có thể dễ dàng khôi phục bằng software. Tuy vậy trong một số trường hợp phương pháp này chỉ ứng dụng được được với một số dòng dế yêu cũ.

  • Bẻ khoá iCloud iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max bằng mã độc quyền - chỉ sử dụng cho CLEAN IMEI. Với phương pháp này chúng tôi sẽ bẻ khoá được các lớp bảo mật ẩn làm máy bị khoá. Dịch vụ này ngốn nhiều chi phí hơn song đổi lại khả năng mở thành công cao gần như 100%, hiệu quả bền vững, không bị hạn chế chức năng. Hạn chế duy nhất của phương pháp này là máy yêu cầu phải ở trong tình trạng CLEAN IMEI, tức là máy của bạn phải chưa từng bị báo mất trên hệ thống của hãng Apple.

  • Mở khoá iCloud iCloud điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max bằng phương pháp can thiệp vào phần cứng. Đó là phương pháp cuối cùng nếu những phương án phía trên không làm được và thường dành cho máy hoàn toàn không có tí thông tin gì, thậm chí đã bị chủ nhân cũ bật tính năng khoá máy.

Gia Bảo Mobile cam kết cung cấp dịch vụ Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng thành công 100% với báo giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng được Tư vấn tận tình, báo giá công khai, sửa chữa chóng vánh, bảo hành tin cậy. Chúng tôi cam kết hoàn chi phí lại nếu Quý khách không ưng ý về dịch vụ. Mọi chi tiết xin mời Quý khách liên hệ qua 0972.010.788 - 02256.271.818.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788