Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa camera, thay camera điện thoại iPhone 14 Plus

Khuyến mãi

Chi tiết

Quý khách đang cần sửa camera, thay camera điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng lấy ngay nhanh chóng? Bạn gặp lỗi mở camera lên không hiện gì, đen xì hoặc không thể quay phim, chụp ảnh? Nếu bạn đã thử mọi cách trên mạng như reset máy, tắt nguồn mà vẫn không được thì hãy gọi điện ngay cho trung tâm khắc phục điện thoại Gia Bảo Hải Phòng 0972.010.788 - 02256.271.818. Hoặc bạn cũng có thể mang ngay smartphone tới trung tâm 168 Lạch Tray để chuyên viên kiểm tra và tìm ra nguyên do, cách khắc phục nhanh gọn nhất.

Khi nào nên sửa camera, thay camera smartphone iPhone 14 Plus?

Sửa camera, thay camera điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng

  • Bạn không thể mở ứng dụng camera. Mỗi khi mở hệ thống lại lỗi và bạn bị thoát ra khỏi app. Hoặc quý khách mở được nhưng camera không lên hình, bị đen xì hoặc chụp xong không lưu ảnh được.

  • Hình ảnh hiển thị trên camera bị nhiễu, sai màu, nhòe nhoẹt, có vệt mờ, rạn hay vết xước,... Đôi khi quý khách nhìn trên cam thì vẫn ok nhưng khi xem ảnh thì mới thấy vấn đề bất thường. Đó là triệu chứng báo cam bị lỗi và cần thay thế.

  • Hình ảnh trên camera không còn nét như lúc đầu, bắt nét chậm,... Gây bực bội cho người thao tác, làm bỏ lỡ những khoảnh khắc bắt buộc trong cuộc sống.

  • Bạn để rơi điện thoại thông minh iPhone 14 Plus khiến camera bị hỏng hẳn do va đập, rơi vào nước, bị ẩm hoặc vật cứng cọ vào. Tình huống này theo kinh nghiệm của Gia Bảo 168 Lạch Tray tại Hải Phòng thì cần sửa camera, thay camera thì mới hoạt động bình thường được.

  • Lỗi do nhà sản xuất khiến cam bị trục trặc và cần thay thế hoặc sửa. Đây là tình trạng hiếm nhưng vẫn diễn ra với xác suất nhỏ và có thể khắc phục được.

  • Xung đột phần mềm cũng là một trong những nguyên nhân sẽ được gây nên tình huống này. Nếu lỗi mới xảy đến sau khi quý khách update hệ điều hành iOS hoặc cài đặt, điều chỉnh ứng dụng thì khả năng cao đây chính là lý do.

Sửa camera, thay camera điện thoại iPhone 14 Plus Hải Phòng

Trung tâm sửa camera, thay camera điện thoại iPhone 14 Plus tin cậy Hải Phòng

Camera dế yêu iPhone 14 Plus là phần cứng quan trọng nên quý khách cần mang tới cửa hàng sửa chữa tin cậy tại Hải Phòng để tránh tiền mất tật mang. Việc sửa camera, thay camera sau (hoặc cam trước) yêu cầu bộ phận chuẩn chính hãng và tay nghề thợ tỉ mỉ để máy sẽ được khôi phục bình thường và không làm tác động tới các phần khác trên máy.

  • Ngay khi đến cửa hàng các kỹ thuật viên tại Gia Bảo Mobile Hải Phòng sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ và chuyên sâu. Nếu điện thoại thông minh iPhone 14 Plus bị lỗi camera do phần mềm, chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh nhanh mà không cần can thiệp vào phần cứng. Tuy nhiên nếu lỗi nặng về phần cứng thì chuyên viên buộc phải mở máy và bảng giá chi tiết chi phí thay thế linh kiện cho mọi người.

  • Gia Bảo cam kết sử dụng linh kiện nguyên zin 100%. Điều này rất quan trọng bởi bộ phận chính hãng sẽ đảm bảo độ tương thích với máy và có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn nhiều so với hàng trôi nổi trên thị trường.

  • Giá trung tâm khắc phục, sửa camera, thay camera iPhone 14 Plus Hải Phòng của Gia Bảo luôn cạnh tranh nhất, mang tới trải nghiệm dịch vụ thoải mái, yên tâm về giá cả và chất lượng.

  • Nếu các sử dụng có thể tiến hành ngay, nhân viên sẽ mời bạn đợi tại dịch vụ để quý khách không mất công đi lại. Trường hợp không thể xử lý lấy ngay Gia Bảo sẽ cung cấp giấy biên nhận giữa trung tâm và người dùng rồi hẹn chính xác thời gian trả máy.

  • Sau khi điều chỉnh xong sửa camera, thay camera dế yêu iPhone 14 Plus của quý khách sẽ được làm sạch free. Địa chỉ Gia Bảo 168 Lạch Tray rất vui khi được phục vụ và làm hài lòng người tiêu dùng bằng sự ân cần, tỉ mỉ và trung tâm chuyên nghiệp.

  • Khi bàn giao và trả máy, chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách thao tác để điện thoại gia tăng độ bền, tránh những thao tác có thể ảnh hưởng tiêu cực tới tuổi thọ máy.

  • Với những dịch vụ có bảo hành, chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết về thời gian bảo đảm cũng như quyền lợi cụ thể của bạn.

  • Nếu bạn có nhu cầu sao chép video, hình ảnh, âm nhạc hay danh bạ, chúng tôi sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu nhanh gọn, tin cậy nhất.

Bạn cần tư vấn thêm về vấn đề sửa camera, thay camera smartphone iPhone 14 Plus Hải Phòng xin vui lòng liên hệ số máy 0972.010.788 - 02256.271.818. Chúng tôi sẽ nhanh gọn bắt bệnh và xử lý ngay để giúp sản phẩm hoạt động ổn định như vừa đập hộp.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788