Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Sửa Chữa iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Kính chào Quý khách đến với trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng Gia Bảo Mobile. Cửa hàng chuyên sửa lỗi, nâng cấp và bảo hành smartphone tại 168 Lạch Tray, Hải Phòng.

Lý do phải sửa điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max?

iPhone 15 là dòng dế yêu thông minh gây sốt trên toàn cầu ngay từ khi mới ra mắt với các phiên bản iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Sản phẩm có thiết kế chống xước bền bỉ cùng nhiều chức năng tiện lợi dẫn đầu phân khúc cao cấp, có độ bền tốt và hoạt động lại bình thường, được người sử dụng ưa chuộng.

Danh sách sau đây là một số lỗi thường gặp cần phải sửa chữa trong quá trình sử dụng và đã được Gia Bảo Mobile Hải Phòng sửa thành công.

Sửa Chữa iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

  • Lỗi màn hình: Các vấn đề thường gặp nhất là nứt, vỡ do đánh rơi hoặc đè lên điện thoại. Nếu tình trạng không quá nghiêm trọng chỉ cần bạn thay mặt kính mới là smartphone lại mới coong như vừa bóc hộp. Tuy vậy nếu lỗi đến từ hư hỏng trong phần cứng thì cần phải thay màn hình mới hoặc sửa chữa chuyên sâu.

  • Máy bị chai pin, sạc không vào điện: theo thời gian, pin smartphone sẽ yếu dần do hết khả năng sạc lại. Biểu hiện hay xảy ra nhất là tuổi thọ pin giảm dần, sạc không vào, nhanh tụt pin, máy hiển thị thông số pin ảo,... Bạn hãy mang máy qua cửa hàng để kỹ thuật check xem là lỗi phần mềm hay pin yếu thật để có phương án sửa chữa iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max tại Hải Phòng nhanh chóng nhất nhé.

  • Lỗi camera, đèn flash không hoạt động hoặc camera có vạch đen. Thông thường lý do tạo ra lỗi này đến từ ứng dụng hoặc xung đột giữa các ứng dụng. Tuy thế trong trường hợp đặc biệt bạn sẽ cần thay thế linh kiện mới.

  • Lỗi sóng yếu, chập chờn hoặc khó bắt sóng thường xảy ra ở các dòng máy unlock xách tay từ ngoại quốc, khi về Việt Nam gặp vấn đề không tương thích với nhà mạng.

  • Hỏng main, hỏng nguồn là bệnh nặng nhất của smartphone khiến máy không thể lên hình và hoạt động được. Bạn có thể chọn một trong hai phương án sau: sửa main hoặc thay main mới hoàn toàn. Sửa chữa main điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng sẽ tiết kiệm hơn nhưng độ bền không bằng phương án thứ hai.

  • Lỗi sim, thẻ nhớ thường là các bệnh đơn giản do vị trí khay sim, thẻ nhớ bị lệch dẫn tới máy không thể nhận được dữ liệu. Chúng tôi sẽ kiểm tra, điều chỉnh hoặc thay thế mới với chi phí hợp lý, giá rẻ nhất.

  • Các lỗi về âm thanh, loa, micro thoại sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc sử dụng của người dùng. Nếu nguyên nhân không đến từ phần mềm, có thể máy sẽ cần can thiệp để điều chỉnh phần cứng.

  • Những lỗi khác: nếu điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max gặp vấn đề khác chưa có trong danh sách trên, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn và check máy miễn phí nhé! Quý khách có thể gọi qua số 0972.010.788 - 02256.271.818 hoặc nhắn tin trực tiếp trên website để gặp tư vấn viên nhanh chóng.

Sửa Chữa iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng

Dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng chuyên nghiệp

Đến với Gia Bảo Mobile bạn sẽ được tiếp cận quy trình xử lý uy tín, nhanh chóng của đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật lành nghề. Nếu quý khách có bất kì thắc mắc nào, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình để người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Quy trình sửa chữa điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max tại Gia Bảo Mobile Hải Phòng:

  • Tiếp nhận máy và thông tin mô tả tình trạng, vấn đề gặp phải của người dùng.

  • Kiểm tra miễn phí bên ngoài và phần mềm. Nếu không tìm được nguyên do, bộ phận kỹ thuật tiếp tục test phần cứng.

  • Giải thích tình trạng lỗi, đề xuất cách xử lý tối ưu và báo giá công khai, rõ ràng.

  • Xử lý ngay hoặc hẹn khách thời gian xử lý cụ thể nếu thao tác tốn nhiều thời gian.

  • Nhân viên bàn giao máy, hướng dẫn người dùng sử dụng để thiết bị bền đẹp, tránh gặp các lỗi giống như.

Quý khách đang tìm nơi tư vấn kỹ lưỡng hơn có thể gọi điện tới chúng tôi qua tổng đài 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc đem máy tới cửa hàng để kiểm tra free 100%. Các dịch vụ của chúng tôi đều cam kết bảo hành tin cậy, uy tín giúp người dùng yên tâm không lo lắng. Bạn chỉ cần tới cửa hàng sửa chữa điện thoại iPhone 15/15 Plus/15 Pro/15 Pro Max Hải Phòng tại địa chỉ 168 đường Lạch Tray, mọi vấn đề sẽ được Gia Bảo giải quyết chính xác, nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788