Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay cảm ứng điện thoại iPhone X

Khuyến mãi

Chi tiết

Khẩn cấp!!! Smartphone thân thương của bạn vừa gặp cảnh rơi, va đập mạnh hoặc nước vào khiến máy bị loạn - đơ - liệt cảm ứng? Hãy tới ngay cửa hàng sửa chữa Gia Bảo Mobile test máy miễn phí và tìm phương pháp xử lý triệt để cho dế yêu. Quý khách chỉ cần alo số 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc mang máy tới địa chỉ 168 đường Lạch Tray để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone X Hải Phòng nhanh chóng nhất.

Lý do cần thay cảm ứng iPhone X

iPhone X là một trong những smartphone đáng mua màn hình lớn được săn đón nồng nhiệt hiện nay. Vẻ ngoài sang chảnh với thiết kế hoàn hảo và tính năng cao cấp đã làm mê đắm rất nhiều người khắp thế giới. Tuy nhiên, cũng như những sản phẩm điện thoại thông minh khác, Trường hợp bất ngờ làm rơi, va đập hoặc để máy bị nước vào thì thiết bị sẽ gặp nhiều trục trặc.

Khi bị nứt vỡ màn hình, ngoài việc tính thẩm mỹ bị tác động nghiêm trọng thì còn một vấn đề rất cần quan tâm là khả năng hoạt động của chức năng cảm ứng. Vì lớp màn mỏng manh này nằm ngay phía dưới mặt kính nên phải chịu nhiều tác động từ ngoại lực và nước.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone X Hải Phòng siêu nhanh

Bạn có thể nhận ra một số biểu hiện đơn giản như sau:

  • Điện thoại iPhone X bị đơ, liệt: bạn không còn có thể thao tác nhấn, vuốt trên một số điểm hoặc toàn bộ màn hình. Đó là do chức năng đã bị lỗi nghiêm trọng dẫn tới hệ thống không nhận được phản hồi từ thao tác của người dùng.

  • Lỗi cảm ứng điện thoại iPhone X tự nhảy loạn xạ dù bạn không đụng vào màn hình, hoặc bạn đụng chỗ này nhưng hệ thống lại nhảy nơi khác rất trêu ngươi.

Nếu gặp những đặc điểm trên thì nguy cơ rất cao là tính năng cảm ứng của điện thoại iPhone X đã đi về nơi xa xăm rồi. Trường hợp thiết bị chỉ bị ảnh hưởng trên một số điểm chứ không phải hỏng toàn bộ màn hình, bạn có thể cố tận dụng nhưng cũng rất bất tiện và vị trí bị hỏng sẽ toả sang các điểm khác. Để tránh lỗi này ảnh hưởng tới công việc cũng như hệ thống, bạn nên thay cảm ứng iPhone X. Điểm cần lưu ý là bạn nên mang thiết bị đến cửa hàng sửa chữa uy tín để kiểm tra vì những chỗ trình độ kém họ sẽ rất ghét thay lẻ từng bộ phận mà sẽ yêu cầu bạn thay toàn bộ màn mới rất hoang phí. Gia Bảo Mobile Hải Phòng luôn hoạt động theo tiêu chí tìm ra cách thức xử lý hữu hiệu nhất để xử lý vấn đề. Nhân viên kỹ thuật tại trung tâm sẽ kiểm tra miễn phí để xác định lý do và cách thức xử lý phù hợp: liệu bạn chỉ cần thay mặt kính, ép kính cảm ứng hay thay màn hình.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone X Hải Phòng siêu nhanh

Thay cảm ứng điện thoại iPhone X ở cửa hàng nào giá rẻ nhất Hải Phòng?

Gia Bảo Mobile là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại giá rẻ nhất Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng màn hình iPhone X Hải Phòng chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng nguyên zin và giá cả cạnh tranh nhất.

  • Thay thế này có ảnh hưởng tới Face ID không? Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng vì đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đều là những người thợ có kinh nghiệm dày dạn, tay nghề chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị hiện đại giúp đảm bảo độ chính xác khi thao tác, không làm ảnh hưởng đến tính năng Face ID (thường xảy ra với những nơi tay nghề kém).

  • Thay cảm ứng màn hình có bị hỏng tính năng chống nước không? Gia Bảo Mobile Hải Phòng đảm bảo xử lý khéo léo và tăng cường 3 lớp keo chống nước giúp dế yêu của bạn lại sáng mịn như mới.

  • Sản phẩm được bảo hành theo chế độ bảo hành quy định của cửa hàng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng.

  • Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng zin 100% 100%. Bạn có thể test và theo dõi quá trình sửa máy ngay tại quầy.

  • Ngoài ra, khi tới cửa hàng Quý khách còn được tặng miễn phí combo vệ sinh vệ sinh máy, cài đặt phần mềm và âm thanh, hình ảnh theo yêu cầu.

Quý khách muốn tư vấn thêm về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone X Hải Phòng xin vui lòng liên hệ 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc chat với cửa hàng để được giải đáp và báo giá chi tiết nhất.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788