Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS

Khuyến mãi

Chi tiết

Khẩn cấp!!! Smartphone thân thương của bạn vừa bị rơi, va đập mạnh hoặc nước vào khiến máy bị loạn - liệt - đơ cảm ứng? Hãy tới ngay cửa hàng sửa chữa Gia Bảo Mobile check máy miễn phí và tìm phương án xử lý triệt để cho dế yêu. Quý khách chỉ cần liên hệ tới 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc đem thiết bị tới địa chỉ 168 đường Lạch Tray để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Hải Phòng uy tín nhất.

Lý do bạn cần thay cảm ứng iPhone XS

iPhone XS là một trong những smartphone hấp dẫn màn hình lớn được lùng mua nhiệt liệt hiện nay. Vẻ ngoài sang chảnh với thiết kế ưu việt và tính năng ấn tượng đã làm mê đắm rất nhiều khách hàng trên thế giới. Tuy nhiên, cũng như các thiết bị điện thoại thông minh khác, Trường hợp chẳng may va đập, làm rơi hoặc để máy bị dính nước thì thiết bị sẽ gặp nhiều trục trặc.

Khi bị nứt vỡ màn hình, ngoài việc tính thẩm mỹ bị tác động nghiêm trọng thì còn một vấn đề rất cần quan tâm là khả năng hoạt động của bộ phận cảm ứng. Vì lớp màn cực mỏng này nằm ngay dưới mặt kính nên phải chịu nhiều tác động từ ngoại lực và nước.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Hải Phòng lấy ngay

Bạn có thể nhận thấy một số biểu hiện phổ biến như sau:

  • Điện thoại iPhone XS bị đơ, liệt: bạn không còn có thể thao tác vuốt, nhấn trên một số điểm hoặc toàn bộ màn hình. Đó là do chức năng đã bị hỏng nghiêm trọng dẫn tới hệ thống không thu được phản hồi từ thao tác của người dùng.

  • Lỗi cảm ứng điện thoại iPhone XS tự nhảy loạn cào cào dù bạn không vuốt vào màn hình, hoặc bạn vuốt chỗ này nhưng hệ thống lại nhảy cái khác rất không đầu xuôi đuôi lọt.

Nếu gặp những dấu hiệu trên thì khả năng cao là chức năng cảm ứng của điện thoại iPhone XS đã trọng thương rồi. Tình huống thiết bị chỉ bị ảnh hưởng trên một số điểm chứ không phải hỏng toàn bộ màn hình, bạn có thể cố sử dụng nhưng cũng rất khó chịu và vùng lỗi sẽ lan sang các chỗ khác. Để tránh lỗi này ảnh hưởng tới công việc cũng như hệ thống, bạn nên thay cảm ứng iPhone XS. Điểm cần chú ý là bạn nên đem thiết bị tới cửa hàng sửa chữa uy tín để test vì những chỗ trình độ thấp họ sẽ rất ghét thay riêng từng bộ phận mà sẽ yêu cầu bạn thay hết màn mới rất tốn kém. Gia Bảo Mobile Hải Phòng luôn làm việc theo tiêu chí tìm ra phương án phù hợp nhất để xử lý vấn đề. Bộ phận kỹ thuật tại trung tâm sẽ test máy miễn phí để tìm ra nguyên do và cách thức xử lý phù hợp: liệu bạn chỉ cần thay mặt kính, ép kính cảm ứng hay thay màn hình.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Hải Phòng lấy ngay

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS ở trung tâm nào chuyên nghiệp nhất Hải Phòng?

Gia Bảo Mobile là một trong những cửa hàng bảo hành điện thoại nhanh chóng nhất Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng màn hình iPhone XS Hải Phòng chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng 100% zin và giá thành tốt nhất.

  • Xử lý này có ảnh hưởng tới Face ID không? Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng vì đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đều là những người thợ có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề khéo léo. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị hiện đại giúp tăng cường độ chính xác thao tác, không làm ảnh hưởng đến tính năng Face ID (thường xảy ra với những nơi tay nghề kém).

  • Thay cảm ứng màn hình có bị lỗi tính năng chống nước không? Gia Bảo Mobile Hải Phòng đảm bảo xử lý chuyên nghiệp và tăng cường 3 lớp keo chống nước giúp dế yêu của bạn lại láng bóng như mới.

  • Sản phẩm được bảo hành theo chế độ bảo hành quy định của cửa hàng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng.

  • Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng nguyên zin 100%. Bạn có thể check và theo dõi quá trình sửa máy ngay tại cửa hàng.

  • Ngoài ra, khi tới cửa hàng Quý khách còn được nhận quà free combo vệ sinh làm sạch máy, cài đặt ứng dụng và âm thanh, hình ảnh theo yêu cầu.

Quý khách cần hỗ trợ thêm về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Hải Phòng xin vui lòng liên hệ 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc chat với chúng tôi để được giải đáp và báo giá chi tiết nhất.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788