Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max

Khuyến mãi

Chi tiết

Tin khẩn!!! Smartphone yêu quý của bạn vừa bị rơi, va đập mạnh hoặc dính nước khiến máy bị loạn - đơ - liệt cảm ứng? Hãy để cửa hàng sửa chữa Gia Bảo Mobile kiểm tra free và tìm phương pháp xử lý triệt để cho dế yêu. Quý khách chỉ cần gọi số 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc đưa thiết bị tới địa chỉ số 168 đường Lạch Tray để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max Hải Phòng giá rẻ nhất.

Lý do bạn cần thay cảm ứng iPhone XS Max

iPhone XS Max là một trong những smartphone ấn tượng màn hình lớn sốt xình xịch hiện nay. Vẻ ngoài cao cấp với thiết kế hoàn mỹ và tính năng mạnh mẽ đã làm mê đắm rất nhiều người khắp thế giới. Thế nhưng, cũng như những thiết bị điện thoại thông minh khác, Trường hợp một ngày làm rơi, va đập hoặc để máy bị ngập nước thì thiết bị sẽ gặp nhiều trục trặc.

Khi bị nứt vỡ màn hình, ngoài việc tính thẩm mỹ bị ảnh hưởng nghiêm trọng thì còn một vấn đề rất cần quan tâm là khả năng hoạt động của tính năng cảm ứng. Vì lớp màn mỏng manh này nằm ngay bên dưới mặt kính nên phải chịu nhiều tác động từ ngoại lực và nước.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max Hải Phòng giá rẻ

Bạn có thể nhận ra một số đặc điểm đơn giản như sau:

  • Điện thoại iPhone XS Max bị đơ, liệt: bạn không còn có thể thao tác nhấn, vuốt trên một số điểm hoặc toàn bộ màn hình. Đó là do chức năng đã bị lỗi nghiêm trọng dẫn tới hệ thống không thu được tín hiệu từ thao tác của người dùng.

  • Lỗi cảm ứng điện thoại iPhone XS Max tự nhảy linh ta linh tinh dù bạn không đụng vào màn hình, hoặc bạn vuốt chỗ này nhưng hệ thống lại nhảy nơi khác rất trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.

Nếu gặp những đặc điểm trên thì nguy cơ cao là chức năng cảm ứng của điện thoại iPhone XS Max đã đi về nơi xa xăm rồi. Trường hợp thiết bị chỉ bị ảnh hưởng trên một số điểm chứ không phải hỏng toàn bộ màn hình, bạn có thể cố dùng nhưng cũng vô cùng bực mình và vị trí bị lỗi sẽ toả sang các chỗ khác. Để tránh lỗi này ảnh hưởng tới công việc cũng như hệ thống, bạn nên thay cảm ứng iPhone XS Max. Đặc biệt chú ý là bạn nên đem máy đến cửa hàng sửa chữa uy tín để check vì những chỗ làm ăn tệ họ sẽ rất không muốn thay riêng từng phần mà sẽ bảo bạn thay tất cả màn mới tốn rất nhiều tiền. Gia Bảo Mobile Hải Phòng luôn hoạt động theo tiêu chí tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất để xử lý vấn đề. Kỹ thuật viên tại trung tâm sẽ check máy miễn phí để tìm ra nguyên nhân và cách thức xử lý phù hợp: liệu bạn chỉ cần thay mặt kính, ép kính cảm ứng hay thay màn hình.

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max Hải Phòng giá rẻ

Thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max ở trung tâm nào nhanh chóng nhất Hải Phòng?

Gia Bảo Mobile là một trong những cửa hàng bảo hành điện thoại chuyên nghiệp nhất Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang tới dịch vụ thay mặt kính cảm ứng màn hình iPhone XS Max Hải Phòng chuyên nghiệp, linh kiện chính hãng nguyên zin và giá thành cạnh tranh nhất.

  • Thay thế này có ảnh hưởng tới Face ID không? Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng vì đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi đều là những người thợ có kinh nghiệm lão làng, tay nghề cao. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc nhập khẩu giúp đảm bảo độ chính xác khi thao tác, không làm ảnh hưởng đến tính năng Face ID (thường xảy ra với những nơi tay nghề kém).

  • Thay cảm ứng màn hình có bị lỗi tính năng chống nước không? Gia Bảo Mobile Hải Phòng đảm bảo xử lý khéo léo và tăng cường 3 lớp keo chống nước giúp dế yêu của bạn lại sáng láng như mới.

  • Sản phẩm được bảo hành theo chế độ bảo hành quy định của cửa hàng giúp khách hàng hài lòng và yên tâm.

  • Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng nguyên zin 100%. Bạn có thể check và theo dõi quá trình sửa máy ngay tại quầy.

  • Ngoài ra, khi tới cửa hàng Quý khách còn được nhận quà miễn phí combo vệ sinh vệ sinh máy, cài đặt phần mềm và âm thanh, hình ảnh theo yêu cầu.

Quý khách cần giải thích thêm về dịch vụ thay cảm ứng điện thoại iPhone XS Max Hải Phòng xin xin hãy liên lạc 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc chat với cửa hàng để được giải đáp và báo giá chi tiết nhất.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788