Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro

Khuyến mãi

Chi tiết

Quý khách đang tìm cửa hàng Thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng nhưng chưa tìm được cửa hàng nào uy tín? Màn hình dế yêu bị xước, nứt vỡ gây mất thẩm mỹ hoặc ảnh hưởng tới công việc của người dùng? Mời Quý khách Hãy tới ngay trung tâm sửa chữa Gia Bảo Mobile số 168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để kiểm tra máy free và xử lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ nhất.

Vì sao phải thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro là phiên bản nâng cấp chất lượng với nhiều tính năng hiện đại như cụm camera siêu khủng 48+ 12 + 12MP + 3D LiDAR và thời gian pin sử dụng hơn 2 ngày. Với mức giá 999 USD siêu hời, thiết bị sở hữu màn hình 6,1 inch vừa phải với tốc độ làm tươi màn hình 120 Hz đem lại trải nghiệm thị giác chân thực. Kích thước vừa tay 147.5 x 71.5 x 7.85 mm sẽ làm vui lòng những khách hàng muốn một chiếc smartphone gọn gàng mà vẫn đẳng cấp. Đây là nguyên nhân người hâm mô rất hài lòng với sản phẩm này. Những đặc điểm đó đem tới vẻ đẹp cao cấp và chống xước siêu bền nhưng cũng ẩn nấp những nguy cơ nứt vỡ màn khi va đập mạnh.

Thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng linh kiện zin

Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này được Gia Bảo Hải Phòng tổng hợp lại:

  • Mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro bị nứt vỡ do va chạm hoặc bị ngoại lực đè nén mạnh. Dế yêu là một thiết bị khá mỏng manh chứ không nồi đồng cối đá như những dòng điện thoại nghe gọi có bàn phím vật lý. Do vậy chỉ cần bạn để hơi mạnh hoặc bị vật nặng đè vào là smartphone có nguy cơ nứt mặt tiền.

  • Nứt vỡ do đánh rơi từ trên cao. Với cấu tạo mỏng dần theo thời gian, thao tác đánh rơi có thể biến thành cú ngã nguy hiểm gây ra các thiệt hại nặng như rạn, hỏng, dập nát màn hình. Nếu không quá xui bạn có thể tiếp tục sử dụng nếu mặt kính chỉ bị nứt ở vị trí không quá nguy hiểm. Trái lại thì Quý khách đang tìm nơi nhanh chóng thay thế mới để tránh ảnh hưởng sâu tới những tấm màn bên dưới.

  • Thay mặt kính iPhone 14 Pro vì bị các vật nhọn trong túi xách cọ vào. Tình huống này hay xảy ra ở những bạn có thói quen để điện thoại chung với đồ vật trong túi xách. Những món đồ trông như không sắc nhọn song lại trở thành hung thần khi bị xóc nảy, nhào lộn.

  • smartphone hẹo vì bị người dùng ngồi đè vào vì để trong túi quần sau. Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là trường hợp dở khóc dở cười mà rất nhiều khách hàng gặp phải.

  • Hao mòn do tự nhiên. Có một thực tế là dù bạn rất cẩn trọng nhưng màn hình máy vẫn xuống mã dần thời gian trôi qua. Vấn đề này không thể ngăn được vì tác động từ các thao tác sử dụng sẽ mài mòn và làm ố màn.

  • Màn hình bị đơ, loạn, liệt cảm ứng.

Thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng linh kiện zin

Lợi ích khi thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro tại Gia Bảo Hải Phòng

Trong thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ thay mặt kính iPhone 14 Pro tại Hải Phòng nhưng không phải nơi nào cũng làm tốt. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ như nhân viên, linh kiện, máy móc,...

Gia Bảo Mobile cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất với nhiều lợi thế:

  • kiểm tra máy free tại cửa hàng để xác định nguyên nhân và báo giá cách xử lý phù hợp nhất.

  • Báo giá thay mặt kính iPhone 14 Pro rõ ràng, công khai. Giá đã bao gồm tiền linh kiện, công thay thế trọn gói, đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí gì.

  • Đội ngũ bộ phận kỹ thuật tay nghề khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên ngành về sửa chữa điện thoại. Những bàn tay khéo léo và cẩn thận sẽ đưa ra những thao tác chính xác nhất và làm thoả mãn người dùng.

  • Hệ thống máy móc cao cấp được cung cấp từ nước ngoài như máy hút bụi siêu vi, máy ép kính chân không,... Đảm bảo quá trình thực hiện chính xác đến từng mi li mét.

  • Quý khách có thể theo dõi trực tiếp quá trình thực hiện ngay tại cửa hàng kỹ thuật.

  • Thời gian ép mặt kính màn hình tại Gia Bảo Hải Phòng rất nhanh chóng. Bạn có thể ngồi tận hưởng ly trà sữa hoặc cafe trong lúc đợi ép kính lấy ngay.

  • Sau khi ép mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro mới, chúng tôi sẽ phủ lớp hiện đại làm tăng khả năng chống lại của điện thoại trước tác động của ngoại lực.

  • Toàn bộ linh kiện được áp dụng tại cửa hàng đều là linh kiện chính hãng nguyên zin 100% có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

  • Chế độ khuyến mãi, bảo hành và quà tặng ưu đãi dành cho khách hàng quen thuộc.

Nếu Bạn muốn tư vấn hoặc giải đáp điều gì về dịch vụ thay mặt kính điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng tại trung tâm sửa chữa smartphone Gia Bảo Mobile, xin hãy vui lòng alo 0972.010.788 - 0225.6271.818 hoặc nhắn tin trực tiếp qua website hoặc đem thiết bị tới địa chỉ số 168 Lạch Tray để được kiểm tra và tư vấn miễn phí.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788