Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay pin điện thoại iPhone 14 Pro

Khuyến mãi

Chi tiết

Smartphone của bạn bị chai pinsạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng có ngay Gia Bảo Mobile phục vụ với giá thành cạnh tranh, linh kiện chính hãng zin 100% 100%.

Vì sao phải thay pin điện thoại iPhone 14 Pro

Đây chính là phiên bản update vượt trội với nhiều tính năng mới cũng như cải tiến khá nhiều về thời lượng pin khiến người dùng say mê. Nếu máy đang xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại iPhone 14 Pro tới cửa hàng số 168 đường Lạch Tray Hải Phòng để test máy miễn phí xem có cần thay pin không.

Thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng bao bền

  • Chai do nguyên do tự nhiên. Loại pin nào cũng đều tính tuổi thọ dựa trên thời gian dùng và số lần sạc và xả. Đây là tình trạng không thể cản được. Nếu thiết bị được sạc/xả với cường độ cao, sạc liên tục lần thì tuổi thọ sẽ giảm.

  • Bạn rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế ít hơn so với thông báo. Nếu khi mới sử dụng quý khách có thể dùng từ 1 - 2 ngày thì giờ đây thời gian sử dụng đã hao hụt rõ rệt. iPhone 14 Pro sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn thông thường nhưng hết quá nhanh. Nếu diễn biến nặng bạn có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn năng lượng. Đây chính là các cảnh báo rõ rệt rằng dế yêu của bạn sắp phải thay pin mới.

  • Máy liên tục báo vạch giả. Giả dụ bạn thấy còn 90% và vui vẻ đi chơi. Nửa tiếng sau bật máy lên chợt sửng sốt khi đã gần sập nguồn. Tình huống này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có khả năng làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy bị đứt nguồn liên tục do pin đã chai nặng, hầu như không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Ví dụ trước đây thiết bị có thể lưu trữ đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày thì hiện nay rút ngắn chỉ còn vài giờ hoặc một tiếng. Do đó bạn sẽ lâm vào tình huống vừa mới sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin iPhone 14 Pro sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn.

  • Nếu máy có biểu hiện vỏ phồng to hoặc nóng quá mức quy định thì người sử dụng cần khẩn cấp ngắt điện và đem đến trung tâm bảo hành điện thoại Hải Phòng. Khi pin phồng cao sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi nhiệt lượng sinh ra quá lớn có thể làm nổ pin gây nguy hiểm cho người sử dụng, chập điện và gây cháy lan tới các vật xung quanh.

  • Đây là version nâng cấp chất lượng với nhiều tính năng tiện lợi như cụm camera khủng 48+ 12 + 12MP + 3D LiDAR và thời gian sử dụng pin hơn 2 ngày. Với mức giá 999 USD siêu hời, thiết bị sở hữu màn hình 6,1 inch vừa phải với tốc độ làm mới màn hình 120 Hz đem đến trải nghiệm thị giác chân thực. Kích thước vừa tay 147.5 x 71.5 x 7.85 mm sẽ chinh phục các khách hàng muốn một chiếc smartphone gọn gàng mà vẫn đẳng cấp. Đây chính là nguyên do người hâm mô rất hài lòng với sản phẩm này.

Thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng bao bền

Lý do cần thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện cực kì quan trọng mà bạn cần lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để yên tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền bỉ của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho quý khách. Ngày nay trên mạng internet có rất nhiều loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt hàng. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm nếu phát sinh sự cố cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 14 Pro chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • check máy miễn phí: bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ check trước tình trạng máy, nếu tác nhân gây lỗi không phải bởi pin thì bạn không mất phí gì.

  • miễn phí vệ sinh máy từ ngoài vào trong, dọn sạch các hạt bụi vướng vào linh kiện, làm gia tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin iPhone 14 Pro uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến người dùng yên tâm và hài lòng. Dựa theo từng dòng máy và loại pin sẽ có Chính sách bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn minh bạch trước khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • smartphone được sửa chữa bởi nhân viên kỹ thuật có tay nghề chuyên nghiệp cùng các thiết bị máy móc chuyên dụng chống xước bền bỉ giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ hướng dẫn, tư vấn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền bỉ hơn. Có khá nhiều mẹo để tăng tuổi thọ pin mà người sử dụng thường không ngờ tới.

  • free cài đặt, nâng cấp phần mềm, phần mềm và copy video, nhạc theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào về vấn đề thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile vô cùng hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788