Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Tablet của bạn bị chai pin, sạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin máy tính bảng iPad Air 1 Hải Phòng Gia Bảo mobile sẵn sàng phục vụ với mức giả phải chăng, linh kiện chính hãng nguyên zin 100%.

Khi nào cần thay pin máy tính bảng iPad Air 1

Đây là phiên bản nâng cấp tuyệt vời với nhiều tính năng mới cũng như cải thiện đáng kể về thời lượng pin khiến khách hàng mê mẩn. Nếu máy đang xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang máy tính bảng iPad Air 1 tới cửa hàng 168 Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra miễn phí xem có cần thay pin không.

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Các loại pin đều có tuổi thọ dựa trên thời gian sử dụng và số lần sạc/xả. Đây là trường hợp không thể tránh được. Nếu thiết bị được sạc/xả với cường độ cao, sạc nhiều lần thì tuổi thọ sẽ kém.

  • Bạn rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế kém hơn so với thông báo. Nếu lúc mới mua bạn có thể dùng từ 1 - 2 ngày thì giờ đây thời gian sử dụng đã giảm rõ rệt. iPad Air 1 sạc nhanh đầy hoặc lâu đầy hơn bình thường nhưng cũng hết nhanh. Nếu diễn biến nặng bạn có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn năng lượng. Đó là những cảnh báo rõ rệt rằng dế yêu của bạn sắp phải thay pin mới.

Thay pin máy tính bảng iPad Air 1 Hải Phòng chính hãng

  • Máy báo vạch giả liên tục. Ví dụ bạn thấy còn 80% và yên tâm đi làm. Nửa tiếng sau mở máy ra chợt sửng sốt khi đã gần sập nguồn. Việc này không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ công việc, cuộc hẹn của bạn.

  • Máy bị sập nguồn liên tục do pin đã chai nặng, gần như không còn khả năng lưu trữ năng lượng. Chẳng hạn trước đây thiết bị có thể lưu trữ đủ năng lượng để hoạt động trong 24 giờ thì hiện nay rút ngắn chỉ còn vài giờ hoặc nửa tiếng. Do đó bạn sẽ gặp tình trạng vừa sạc đầy xong đã sập nguồn và cần phải thay pin iPad Air 1 sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn.

  • Nếu máy xuất hiện tình trạng phồng vỏ hoặc nóng quá mức quy định thì bạn cần lập tức dừng sạc và mang tới cửa hàng sửa chữa máy tính bảng Hải Phòng. Khi máy bị phồng sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi lượng nhiệt sinh ra quá lớn có thể làm nổ pin gây nguy hiểm cho người sử dụng, chập điện và gây cháy lan tới các vật xung quanh.

Vì sao bạn nên thay pin máy tính bảng iPad Air 1 Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện rất quan trọng mà bạn cần lựa chọn cửa hàng sửa chữa uy tín để chọn mặt gửi vàng. Hiệu năng và chất lượng pin liên quan trực tiếp tới độ bền của máy, thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giá rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Việc sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc, chất lượng sẽ rất nguy hiểm nếu phát sinh sự cố cháy nổ.

Thay pin máy tính bảng iPad Air 1 Hải Phòng chính hãng

Gia Bảo Mobile hiện chỉ cung cấp dịch vụ thay pin máy tính bảng iPad Air 1 chính hãng nguyên zin 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Kiểm tra máy miễn phí: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ check trước tình trạng máy, nếu nguyên nhân gây lỗi không phải do pin thì bạn không cần phải thay.

  • Miễn phí vệ sinh máy từ ngoài vào trong, loại bỏ các hạt bụi vướng vào linh kiện, làm tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin iPad Air 1 uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến khách hàng hài lòng và yên tâm. Tuỳ theo từng dòng máy và loại pin sẽ có chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể trước khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • tablet được sửa chữa bởi kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng các thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng máy tính bảng iPad Air 1 đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều mẹo để tăng tuổi thọ pin mà khách hàng thường chủ quan bỏ qua.

  • Miễn phí cài đặt, nâng cấp ứng dụng, phần mềm và sao chép video, nhạc theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào về vấn đề thay pin máy tính bảng iPad Air 1 Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 02256.271.818. Gia Bảo Mobile rất hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788