Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Khuyến mãi

Chi tiết

Smartphone của bạn bị chai pinsạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G Hải Phòng đã có Gia Bảo Mobile phục vụ với giá cả tốt, linh kiện chính hãng 100% zin 100%.

Lý do bạn cần thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Đây là version cải tiến hoàn hảo với nhiều tính năng mới cũng như thay đổi đáng kể về thời lượng pin khiến khách hàng mê mẩn. Nếu máy đang xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G tới cửa hàng số 168 Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra miễn phí xem có cần thay pin không.

Thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G Hải Phòng

  • Chai do nguyên do tự nhiên. Mọi loại pin đều đo tuổi thọ dựa trên thời gian sử dụng và số lần sạc đầy. Đó là tình trạng không thể tránh được. Nếu như thiết bị được sạc/xả với sạc nhiều lần, cường độ nhiều thì độ bền sẽ kém.

  • Người dùng rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế thấp hơn so với dung lượng thực. Nếu lúc mới mua quý khách có thể dùng từ một - hai ngày thì lúc này thời lượng sử dụng đã giảm rõ rệt. Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn thông thường nhưng lại hết nhanh. Nếu diễn biến nặng quý khách có thể gặp phải tình trạng sập nguồn do cạn kiệt năng lượng. Đó chính là các cảnh báo rõ ràng rằng smartphone của bạn sắp cần thay pin mới.

  • Máy hiện vạch giả liên tục. Giả sử quý khách thấy còn 88% và vui vẻ công tác. 30 Phút sau bật máy lên chợt ngã ngửa khi đã bị sập nguồn. Trường hợp này không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm, tốn thời gian chờ sạc lại mà còn có khả năng làm trễ công việc, cuộc hẹn của bạn.

  • Máy bị sập liên tục vì pin bị chai nặng, hầu như không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Chẳng hạn trước đây thiết bị có thể lưu trữ đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày thì hiện nay rút ngắn chỉ còn vài giờ hoặc nửa tiếng. Bởi vậy bạn sẽ lâm vào tình huống vừa mới sạc đầy xong đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra 5G sớm trước khi gặp sự cố tồi tệ.

  • Nếu máy có biểu hiện vỏ bị phồng hoặc nóng quá mức quy định thì bạn cần khẩn cấp dừng sạc và đem lại cửa hàng sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi pin phồng to sẽ sinh ra nhiệt độ lớn làm ảnh hưởng tới những linh kiện khác. Khi lượng nhiệt sinh ra quá lớn có thể làm nổ pin gây nguy hiểm cho quý khách, chập điện và gây cháy lan tới đồ vật xung quanh.

Vì sao bạn cần thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện cực kì quan trọng mà người sử dụng cần lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để yên tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hiện nay trên mạng internet có vô số loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt hàng. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra trường hợp cháy nổ.

Thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G Hải Phòng

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra 5G chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • test máy miễn phí: bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra trước tình trạng máy, nếu lý do gây lỗi không phải bởi pin thì bạn không mất phí gì.

  • miễn phí vệ sinh máy từ trong ra ngoài, làm sạch các hạt bụi bám vào linh kiện, nâng cao tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra 5G uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến khách hàng yên tâm và hài lòng. Dựa theo mỗi dòng máy và loại pin sẽ có Chính sách bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • smartphone được sửa chữa bởi nhân viên kỹ thuật có tay nghề chắc chắn cùng các thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều lưu ý để tăng tuổi thọ pin mà người sử dụng thường không hề biết tới.

  • miễn phí cài đặt, cập nhật phần mềm, phần mềm và copy video, nhạc theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788