Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Dế yêu của bạn bị pin chaisạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại Samsung A03 Hải Phòng đã có Gia Bảo Mobile phục vụ với giá thành ưu đãi, linh kiện chính hãng 100% zin 100%.

Vì sao bạn cần thay pin điện thoại Samsung A03

Đây là phiên bản nâng cấp hoàn mĩ với nhiều tính năng mới cũng như cải tiến khá nhiều về thời lượng pin khiến người dùng say mê. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung A03 tới cửa hàng 168 Lạch Tray Hải Phòng để test máy miễn phí xem có cần thay pin không.

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Tất cả những loại pin đều tính tuổi thọ dựa trên thời gian dùng và số lần sạc/xả. Đó là tình trạng không thể tránh được. Nếu thiết bị được sạc và xả với sạc nhiều lần, cường độ cao thì tuổi thọ sẽ không cao.

  • Người dùng chắc chắn đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế ít hơn so với định mức. Nếu lúc mới mua bạn có thể dùng từ 1 tới 2 ngày thì gần đây thời gian dùng đã hao hụt rõ rệt. Samsung A03 sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn bình thường nhưng lại hết nhanh. Nếu nặng nề hơn quý khách có thể gặp phải tình trạng sập nguồn do cạn kiệt năng lượng. Đây là những cảnh báo mười mươi rằng smartphone của bạn sắp phải thay pin mới.

Thay pin điện thoại Samsung A03 Hải Phòng chất lượng cao

  • Máy hiện vạch giả liên tục. Ví dụ quý khách thấy còn 83% và vui vẻ công tác. 20 Phút sau bật máy lên chợt hốt hoảng khi thấy gần sập nguồn. Việc này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, tốn thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ công việc, cuộc hẹn của bạn.

  • Máy bị sập nguồn liên tục do pin bị chai nặng, gần như không còn khả năng lưu trữ năng lượng. Chẳng hạn trước đây thiết bị có thể lưu giữ đủ năng lượng để hoạt động hơn một ngày thì hiện nay ngắn lại chỉ còn vài giờ hoặc nửa tiếng. Bởi vậy bạn sẽ gặp tình huống vừa mới sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung A03 sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn.

  • Nếu máy xuất hiện tình trạng phồng vỏ hoặc tăng nhiệt độ quá mức quy định thì quý khách cần nhanh chóng dừng điện và mang lại trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi máy phồng to sẽ sản sinh nhiệt độ lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi nhiệt độ sinh ra quá lớn có thể gây cháy nổ pin gây nguy hiểm cho người dùng, chập điện và gây cháy lan tới các thứ xung quanh.

Tại sao bạn cần thay pin điện thoại Samsung A03 Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện rất quan trọng mà bạn cần lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để an tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin quyết định trực tiếp tới độ bền bỉ của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Hiện nay ở thành phố có vô số loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Việc sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc, chất lượng sẽ rất nguy hiểm nếu không may có trường hợp cháy nổ.

Thay pin điện thoại Samsung A03 Hải Phòng chất lượng cao

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung A03 chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Test máy miễn phí: bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ test trước tình trạng máy, nếu lý do gây lỗi không phải vì pin thì bạn không mất phí gì.

  • Miễn phí làm sạch máy từ ngoài vào trong, loại bỏ tất cả các hạt bụi tích trữ trên linh kiện, làm gia tăng tuổi thọ máy.

  • Chính sách bảo hành thay pin Samsung A03 uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến người dùng yên tâm và hài lòng. Tuỳ theo từng dòng máy và loại pin sẽ có Chính sách bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Smartphone được sửa chữa bởi chuyên gia kỹ thuật có tay nghề lão luyện cùng các sản phẩm máy móc chuyên dụng hiện đại giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền bỉ hơn. Có rất nhiều lưu ý để tăng tuổi thọ pin mà khách hàng thường không ngờ tới.

  • Miễn phí cài đặt, nâng cấp phần mềm, ứng dụng và copy video, nhạc theo yêu cầu của người dùng.

Nếu quý khách còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung A03 Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile vô cùng hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788