Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Smartphone của bạn bị chai pin, không sạc được, hoặc tụt pin nhanh, báo vạch giả, mời bạn sử dụng dịch vụ thay pin điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng với giá cả hợp lý, linh kiện chính hãng và đảm bảo uy tín.

Lúc nào cần thay pin điện thoại Samsung S23 5G

Đó là phiên bản cải tiến mạnh mẽ với nhiều tính năng mới cũng như thay đổi đáng kể về thời lượng pin khiến người dùng say mê. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung S23 5G tới cửa hàng 168 Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra free xem có cần thay pin không.

Thay pin điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng linh kiện zin

  • Chai do nguyên do tự nhiên. Các loại pin đều có tuổi thọ dựa trên thời lượng sử dụng và số lần sạc đầy. Đó là tình trạng không thể cản được. Nếu thiết bị được sạc/xả với sạc nhiều lần, cường độ cao thì tuổi thọ sẽ giảm.

  • Bạn rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế kém xa so với định mức. Nếu khi mới dùng quý khách có thể dùng từ một - hai ngày thì giờ đây thời gian sử dụng đã hao mòn rõ rệt. Samsung S23 5G sạc chóng đầy hoặc đầy lâu hơn bình thường nhưng hết rất nhanh. Nếu nặng nề hơn quý khách có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn kiệt năng lượng. Đây là những cảnh báo rõ ràng rằng dế yêu của bạn sắp phải thay pin mới.

  • Máy báo vạch giả thường xuyên. Giả dụ người dùng thấy còn 89% và yên tâm đi chơi. 30 Phút sau bật máy lên chợt hốt hoảng khi đã bị sập nguồn. Trường hợp này không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy thường xuyên bị sập nguồn vì pin đã chai nặng, gần như không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Thí dụ trước đây thiết bị có thể lưu giữ đủ năng lượng để duy trì trọn một ngày thì gần đây rút ngắn chỉ còn vài tiếng hoặc một tiếng. Do đó bạn sẽ gặp phải trường hợp vừa mới sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung S23 5G sớm trước khi tình hình tồi tệ hơn.

  • Nếu máy xuất hiện tình trạng vỏ bị phồng hoặc tăng nhiệt độ quá mức bình thường thì người sử dụng cần khẩn cấp dừng điện và mang tới trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi vỏ phồng to sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi nhiệt độ sinh ra quá lớn có thể gây cháy nổ pin gây nguy hiểm cho bạn, chập điện và gây cháy lan tới đồ vật xung quanh.

Thay pin điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng linh kiện zin

Tại sao nên thay pin điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện vô cùng quan trọng mà quý khách cần lựa chọn trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để an tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của máy, thời lượng sử dụng và đảm bảo an toàn cho bạn. Ngày nay trên mạng internet có rất nhiều loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt hàng. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra sự cố cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung S23 5G chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Test máy miễn phí: nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ test trước tình trạng máy, nếu tác nhân gây lỗi không phải bởi pin thì bạn không cần phải thay.

  • Free làm sạch máy từ trong ra ngoài, loại bỏ các hạt bụi tích trữ trên linh kiện, làm tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin Samsung S23 5G uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến khách hàng yên tâm và hài lòng. Dựa theo mỗi dòng máy và loại pin sẽ có Chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tự vấn chi tiết trước khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Dế yêu được sửa chữa bởi bộ phận kỹ thuật có tay nghề chắc chắn cùng những sản phẩm máy móc chuyên dụng chống xước bền bỉ giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều lưu ý để tăng tuổi thọ pin mà khách hàng thường không hề biết tới.

  • Free cài đặt, update ứng dụng, ứng dụng và sao chép video, nhạc theo yêu cầu của người dùng.

Nếu quý khách còn bất kì câu hỏi nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung S23 5G Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile vô cùng hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788