Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Smartphone của bạn bị chai pinsạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại Samsung A12 Hải Phòng Gia Bảo Mobile sẵn sàng phục vụ với mức giá tốt nhất, linh kiện chính hãng 100% zin 100%.

Khi nào phải thay pin điện thoại Samsung A12

Đó là version cải tiến tăng cường với nhiều tính năng mới cũng như thay đổi đáng kể về thời lượng pin khiến người dùng vui vẻ. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung A12 tới cửa hàng số 168 đường Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra free xem có cần thay pin không.

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Mọi loại pin đều tính tuổi thọ dựa trên thời gian sử dụng và số lần sạc đầy. Đây là tình huống không thể cản được. Nếu như thiết bị được sạc và xả với cường độ nhiều, sạc nhiều lần thì tuổi thọ sẽ giảm.

Thay pin điện thoại Samsung A12 Hải Phòng linh kiện chuẩn

  • Người dùng rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế thấp hơn so với thông báo. Nếu khi mới dùng bạn có thể dùng từ 1 đến 2 ngày thì bây giờ thời lượng sử dụng đã hao hụt rõ rệt. Samsung A12 sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn bình thường nhưng hết quá nhanh. Nếu diễn biến nặng quý khách có thể gặp phải tình trạng sập nguồn do cạn năng lượng. Đây chính là các cảnh báo mười mươi rằng smartphone của bạn sắp cần thay pin mới.

  • Máy báo vạch giả thường xuyên. Giả dụ người dùng thấy còn 90% và yên tâm làm việc. 20 Phút sau mở máy ra chợt hốt hoảng khi thấy bị sập nguồn. Điều này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ công việc, cuộc hẹn của bạn.

  • Máy bị đứt nguồn thường xuyên vì pin đã chai nặng, hầu hết không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Chẳng hạn trước đây thiết bị có thể lưu giữ đủ năng lượng để duy trì suốt cả ngày thì bây giờ rút ngắn chỉ còn vài tiếng hoặc nửa tiếng. Vì thế bạn sẽ gặp phải tình trạng vừa sạc đầy xong đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung A12 sớm trước khi gặp sự cố tồi tệ.

  • Nếu máy xuất hiện tình trạng vỏ phồng to hoặc tăng nhiệt độ quá mức quy định thì người sử dụng cần nhanh chóng ngắt điện và đem lại trung tâm bảo hành điện thoại Hải Phòng. Khi vỏ phồng cao sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới những linh kiện khác. Khi lượng nhiệt sản sinh quá lớn có thể làm nổ pin gây nguy hiểm cho quý khách, chập điện và gây cháy lan tới các vật xung quanh.

Thay pin điện thoại Samsung A12 Hải Phòng linh kiện chuẩn

Lúc nào bạn cần thay pin điện thoại Samsung A12 Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện rất quan trọng mà quý khách cần lựa chọn cửa hàng sửa chữa chuyên nghiệp để an tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin quyết định trực tiếp tới độ bền của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho quý khách. Hiện nay trên mạng internet có rất nhiều loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Việc sử dụng linh kiện không rõ nguồn gốc, chất lượng sẽ vô cùng nguy hiểm nếu không may có sự cố cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung A12 chính hãng nguyên zin 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Test máy miễn phí: chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra trước tình trạng máy, nếu nguyên nhân gây lỗi không phải do pin thì bạn không mất phí gì.

  • Free làm sạch máy từ trong ra ngoài, làm sạch mọi hạt bụi bám vào linh kiện, làm gia tăng tuổi thọ máy.

  • Chính sách bảo hành thay pin Samsung A12 uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng và yên tâm. Tuỳ theo mỗi loại máy và loại pin sẽ có Chính sách bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn minh bạch trước khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Dế yêu được sửa chữa bởi kỹ thuật viên có tay nghề khéo léo cùng những thiết bị máy móc chuyên dụng chống xước giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều mẹo để tăng tuổi thọ pin mà khách hàng thường không ngờ tới.

  • Miễn phí cài đặt, nâng cấp phần mềm, phần mềm và sao chép video, nhạc theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách còn bất kì câu hỏi nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung A12 Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788