Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Dế yêu của bạn bị pin chaisạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại Samsung A13 Hải Phòng có ngay Gia Bảo Mobile phục vụ với giá cả tốt, linh kiện chính hãng nguyên zin 100%.

Lúc nào nên thay pin điện thoại Samsung A13

Đó là phiên bản cải tiến tuyệt vời với nhiều tính năng mới cũng như cải tiến khá nhiều về thời lượng pin khiến khách hàng mê mẩn. Nếu máy đang xuất hiện một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung A13 tới cửa hàng 168 Lạch Tray Hải Phòng để check máy free xem có cần thay pin không.

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Tất cả những loại pin đều đo tuổi thọ dựa trên thời gian dùng và số lần sạc và xả. Đó là hoàn cảnh không thể tránh được. Nếu thiết bị được sạc/xả với sạc liên tục lần, cường độ cao thì độ bền sẽ không cao.

  • Quý khách chắc chắn đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế ít hơn so với định mức. Nếu khi mới sử dụng quý khách có thể dùng từ một đến hai ngày thì lúc này thời gian sử dụng đã hao mòn rõ rệt. Samsung A13 sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn thông thường nhưng cũng hết nhanh. Nếu nặng nề hơn bạn có thể gặp phải tình trạng sập nguồn do cạn năng lượng. Đây là những cảnh báo rõ ràng rằng smartphone của bạn rất cần thay pin mới.

Thay pin điện thoại Samsung A13 Hải Phòng linh kiện zin

  • Máy báo vạch giả liên tục. Giả dụ bạn thấy còn 89% và yên tâm công tác. 20 Phút sau bật máy lên chợt rớt tim khi thấy bị sập nguồn. Tình huống này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy bị đứt nguồn liên tục do pin đã chai nặng, gần như không còn khả năng lưu giữ năng lượng. Ví dụ trước đây thiết bị có thể lưu giữ đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày thì gần đây rút ngắn chỉ còn vài giờ hoặc một tiếng. Vì thế bạn sẽ gặp tình trạng vừa mới sạc đầy xong đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung A13 sớm trước khi gặp sự cố tồi tệ.

  • Nếu máy có biểu hiện vỏ phồng to hoặc nóng quá mức quy định thì người sử dụng cần lập tức ngắt điện và mang lại trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi pin phồng to sẽ sản sinh nhiệt độ lớn làm ảnh hưởng tới các linh kiện khác. Khi nhiệt độ sinh ra quá lớn có thể gây cháy nổ pin gây nguy hiểm cho khách hàng, chập điện và gây cháy lan tới các thứ xung quanh.

Khi nào cần thay pin điện thoại Samsung A13 Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện cực kì quan trọng mà quý khách cần lựa chọn trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để an tâm gửi gắm. Hiệu năng và chất lượng pin quyết định trực tiếp tới độ bền bỉ của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho bạn. Hiện nay trên mạng internet có vô số loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt hàng. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm nếu phát sinh sự cố cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung A13 chính hãng 100% zin 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Thay pin điện thoại Samsung A13 Hải Phòng linh kiện zin

  • Test máy miễn phí: chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra trước tình trạng máy, nếu nguyên do gây lỗi không phải vì pin thì bạn không mất phí gì.

  • Free làm sạch máy từ ngoài vào trong, loại bỏ tất cả những hạt bụi tích trữ trên linh kiện, làm gia tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin Samsung A13 uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến khách hàng hài lòng và yên tâm. Tuỳ theo từng dòng máy và loại pin sẽ có Chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể trước khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Dế yêu được sửa chữa bởi chuyên gia kỹ thuật có tay nghề chuyên nghiệp cùng các sản phẩm máy móc chuyên dụng chống xước siêu bền giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền bỉ hơn. Có rất nhiều lưu ý để tăng tuổi thọ pin mà người dùng thường chủ quan bỏ qua.

  • Free cài đặt, update ứng dụng, phần mềm và copy video, nhạc theo yêu cầu của người dùng.

Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung A13 Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile rất hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788