Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Chi tiết

Bạn gặp các triệu chứng như pin chai, sạc không vào, nhanh tụt hay báo vạch giả trên smartphone? Gia Bảo Mobile sẵn sàng cung cấp dịch vụ thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra Hải Phòng với giá thành ưu đãi và sử dụng linh kiện chính hãng nguyên zin 100%. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chuyên nghiệp và uy tín.

Vì sao bạn cần thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra

Đây là version nâng cấp tăng cường với nhiều tính năng mới cũng như cải thiện đáng kể về thời lượng pin khiến người sử dụng hài lòng. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại Samsung S23 Ultra tới cửa hàng số 168 đường Lạch Tray Hải Phòng để kiểm tra miễn phí xem có cần thay pin không.

Thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra Hải Phòng chất lượng cao

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Loại pin nào cũng đều tính tuổi thọ dựa trên thời gian dùng và số lần sạc đầy. Đây là tình trạng không thể cản được. Nếu như thiết bị được sạc và xả với cường độ nhiều, sạc nhiều lần thì độ bền sẽ không cao.

  • Bạn chắc chắn đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế kém xa so với thông báo. Nếu khi mới dùng bạn có thể dùng từ một tới hai ngày thì hiện nay thời gian dùng đã hao mòn rõ rệt. Samsung S23 Ultra sạc nhanh đầy hoặc đầy lâu hơn thông thường nhưng lại hết nhanh. Nếu diễn biến nặng bạn có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn kiệt năng lượng. Đó chính là các cảnh báo mười mươi rằng smartphone của bạn sắp cần thay pin mới.

  • Máy liên tục báo vạch giả. Giả dụ bạn thấy còn 85% và vui vẻ công tác. 30 Phút sau mở máy ra chợt hết hồn khi đã gần sập nguồn. Điều này không những ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian đợi sạc lại mà còn có khả năng làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy bị sập liên tục do pin đã chai nặng, gần như không còn khả năng lưu trữ năng lượng. Ví dụ trước đây thiết bị có thể lưu trữ đủ năng lượng để hoạt động hơn một ngày thì hiện nay rút ngắn chỉ còn vài tiếng hoặc một tiếng. Bởi thế bạn sẽ gặp tình huống vừa sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin Samsung S23 Ultra sớm trước khi gặp sự cố tồi tệ.

  • Nếu máy có biểu hiện vỏ phồng cao hoặc nóng quá mức quy định thì người sử dụng cần lập tức dừng sạc và đem tới trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi pin phồng to sẽ sản sinh lượng nhiệt lớn làm ảnh hưởng tới những linh kiện khác. Khi lượng nhiệt sinh ra quá lớn có thể gây cháy nổ pin gây nguy hiểm cho bạn, chập điện và gây cháy lan tới các vật xung quanh.

Thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra Hải Phòng chất lượng cao

Lúc nào bạn cần thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện rất quan trọng mà người sử dụng cần lựa chọn cửa hàng sửa chữa uy tín để chọn mặt gửi vàng. Hiệu năng và chất lượng pin quyết định trực tiếp tới độ bền bỉ của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Ngày nay trên mạng internet có vô số loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm nếu xảy ra trường hợp cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin Samsung S23 Ultra chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Test máy miễn phí: chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẽ check trước tình trạng máy, nếu nguyên do gây lỗi không phải do pin thì bạn không mất phí gì.

  • Miễn phí làm sạch máy từ ngoài vào trong, làm sạch tất cả các hạt bụi tích trữ trên linh kiện, làm tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin Samsung S23 Ultra uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến người tiêu dùng yên tâm và hài lòng. Dựa theo từng loại máy và loại pin sẽ có Chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn minh bạch trước khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Smartphone được sửa chữa bởi nhân viên kỹ thuật có tay nghề khéo léo cùng các sản phẩm máy móc chuyên dụng chống xước bền bỉ giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn, hướng dẫn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền hơn. Có rất nhiều mẹo để tăng tuổi thọ pin mà người sử dụng thường không hề biết tới.

  • Free cài đặt, nâng cấp ứng dụng, phần mềm và sao chép video, nhạc theo yêu cầu của người dùng.

Nếu quý khách còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề thay pin điện thoại Samsung S23 Ultra Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile rất hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788