Chat with us, powered by LiveChat
Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14

Khuyến mãi

Chi tiết

Bạn đang tìm địa chỉ mở khóa iCloud điện thoại iPhone 14 Hải Phòng nhưng chưa tìm thấy chỗ nào uy tín và giá cả hợp lý? Gia Bảo Mobile chuyên Unlock, mở khoá iCloud Apple nhanh chóng, giá rẻ, thành công vĩnh viễn, bảo hành lâu dài. Bạn chỉ cần đưa thiết bị tới địa chỉ số 168 đường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để bộ phận kỹ thuật check tình trạng miễn phí.

Lý do điện thoại iPhone 14 bị khoá iCloud

Activation Lock (hay còn gọi là mật khẩu iCloud) là tính năng bảo mật hiện đại nhất của những sản phẩm do nhà Táo sản xuất. Đó là tính năng thông minh nhưng lại sẽ là ác mộng nếu người dùng làm mất mật khẩu đăng nhập. Đây là phiên bản nguyên sơ nhất được hãng Apple tung ra thị trường năm 2022. Sản phẩm có kích thước 146.7 x 71.5 x 7.8 mm; và trọng lượng nhẹ chỉ 172 gam cùng khung thép không gỉ cao cấp, dễ dàng bỏ túi. Màn hình 6.1 inch với tốc độ refresh 60 Hz đem tới trải nghiệm thị giác trọn vẹn cùng cụm Camera kép 12 + 12MP ăn tiền đủ sức chinh phục người hâm mộ với giá bán tại cửa hàng 799 Đô la Mỹ.

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Hải Phòng 100% thành công

Có rất nhiều nguyên do đem tới tình trạng bị mất hoặc khoá iCloud khiến iPhone 14 trở thành cục gạch đúng nghĩa mà khách hàng của Gia Bảo Mobile Hải Phòng hay xảy ra và phải mở khoá mới bình thường được.

  • Khách hàng không còn mật khẩu, account iCloud - Đây chính là lý do hay thấy nhất. Đối với ai có trí nhớ kém hoặc những người không mấy khi sử dụng chức năng mật khẩu gốc của điện thoại, hoặc tài khoản được tạo bởi nhân viên bán hàng/người thân thì tỷ lệ cao là họ sẽ quên luôn password khi phải yêu cầu login.

  • Cần đổi mật khẩu account gốc thế nhưng không còn nhớ mật khẩu iCloud hoặc bạn không thể truy cập vào email đó thêm nữa. Chẳng hạn quý khách muốn chuyển account cho ai đó hoặc muốn bán máy nhưng email chính chủ lại không thể truy cập được, thế là người sử dụng bị kẹt lại với pass cũ không thể làm mới được.

  • Quý khách mua điện thoại iPhone 14 cũ tại Hải Phòng hoặc ở chỗ khác nhưng quên hỏi mật khẩu hoặc người dùng cũ cũng không thể nhớ mật khẩu khiến bạn không còn có thể biết được account iCloud của dế yêu. Đó là một trong số tình huống trắc trở nhất cần phải unlockmở khoá vì bạn không nhớ hoặc không thể để đặt lại thông tin. Cách duy nhất để xử lý trường hợp này là can thiệp chuyên sâu vào phần cứng hoặc phần mềm để reset lại thông tin mới.

  • Bạn mua phải điện thoại iPhone 14 có tài khoản iCloud được chia sẻ cho nhiều người dùng. Đó thường là sản phẩm không rõ ràng và Bạn đang tìm địa chỉ khắc phục theo phương pháp điều chỉnh máy sử dụng một account riêng độc lập để vận hành bình thường, không bị khoá máy oan uổng. 

Mở khoá iCloud điện thoại iPhone 14 Hải Phòng 100% thành công

Mở khoá, unlock iCloud điện thoại iPhone 14 Hải Phòng uy tín

Phá khoá là cách phức tạp để vượt qua vô số lớp bảo mật đặc biệt của hãng Apple. Có rất nhiều nơi sửa chữa lợi dụng mánh lới để tạm unlock rồi thu tiền, sau khi người tiêu dùng đi về vài hôm lại bị tiếp. Lý do thường do thợ sửa trình độ tệ, sử dụng phần mềm unlock công nghệ lạc hậu nên bị hãng trái táo cắn dở quét và khoá tiếp.

Gia Bảo Mobile là địa chỉ sửa chữa, Mở khoá, unlock iCloud điện thoại iPhone 14 No 1 Hải Phòng với hơn 11 năm kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ thợ nhân viên kỹ thuật tay nghề khéo léo được đào tạo bài bản cùng hệ thống máy móc, thiết bị, ứng dụng sang chảnh mua từ nước ngoài. Nhờ đó Gia Bảo có thể đảm bảo Mở khoá iCloud thành công 100% các dòng điện thoại.

Các dịch vụ Bẻ khoá iCloud chúng tôi hiện cung cấp gồm:

  • Mở khoá iCloud bằng ứng dụng - Đây chính là phương án nhanh nhất dành cho các trường hợp chưa bị lock sâu, có thể dễ dàng khôi phục bằng software. Tuy thế trong một số trường hợp phương pháp này chỉ áp dụng được với một số dòng smartphone cũ.

  • Phá khoá iPhone 14 bằng code độc quyền - chỉ sử dụng cho CLEAN IMEI. Với phương án này chúng tôi sẽ bẻ khoá được các lớp bảo mật ẩn khiến thiết bị bị khoá. Dịch vụ này mất nhiều chi phí hơn song bù lại khả năng mở thành công cao gần như 100%, hiệu quả lâu dài, không có giới hạn chức năng. Hạn chế duy nhất của phương án này là máy yêu cầu phải ở trong tình trạng CLEAN IMEI, nghĩa là máy của bạn phải chưa từng bị báo mất trên hệ thống của hãng trái táo cắn dở.

  • Bẻ khoá iCloud iCloud điện thoại iPhone 14 bằng cách can thiệp vào phần cứng. Đó chính là phương pháp cuối cùng nếu những phương án phía trên không thành công và thường dành cho máy hoàn toàn không có chút thông tin nào, thậm chí đã bị chủ cũ bật tính năng khoá máy.

Gia Bảo Mobile cam kết cung cấp dịch vụ Unlock iCloud điện thoại iPhone 14 Hải Phòng thành công 100% với báo giá hợp lý thị trường. Khách hàng được Tư vấn chính xác, báo giá công khai, sửa chữa nhanh chóng, bảo hành uy tín. Chúng tôi cam kết hoàn chi phí 100% nếu Quý khách không hài lòng về dịch vụ. Thông tin chi tiết xin mời Quý khách liên hệ qua 0972.010.788 - 02256.271.818.

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788