Chào mừng bạn đến với Sửa điện thoại Gia Bảo Hải Phòng

Hotline

0972.010.788

Địa chỉ

168 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Thay Pin điện thoại iPhone 12 Pro hiển thị % dung lượng pin

Khuyến mãi

Chi tiết

Smartphone của bạn bị chai pinsạc không vào, nhanh tụt hoặc báo vạch giả? Dịch vụ thay pin điện thoại iPhone 12 Pro Hải Phòng Gia Bảo Mobile sẵn sàng phục vụ với mức giá phải chăng, linh kiện chính hãng 100% zin 100%.

Tại sao phải thay pin điện thoại iPhone 12 Pro

Đó là version nâng cấp hoàn hảo với nhiều tính năng mới cũng như cải tiến khá nhiều về thời lượng pin khiến người sử dụng vui vẻ. Nếu máy đang gặp phải một hoặc nhiều dấu hiệu sau, bạn nên mang điện thoại iPhone 12 Pro tới cửa hàng 168 đường Lạch Tray Hải Phòng để check máy free xem có cần thay pin không.

  • Chai do nguyên nhân tự nhiên. Các loại pin đều có tuổi thọ dựa trên thời gian dùng và số lần sạc và xả. Đó là tình huống không thể cản được. Nếu thiết bị được sạc/xả với sạc nhiều lần, cường độ cao thì tuổi thọ sẽ kém.

Thay Pin điện thoại iPhone 12 Pro hiển thị % dung lượng pin Hải Phòng

  • Bạn rõ ràng đã sạc đầy nhưng thời lượng dùng thực tế kém xa so với dung lượng thực. Nếu khi mới mua bạn có thể dùng từ 1 tới 2 ngày thì hiện nay thời gian sử dụng đã hao mòn rõ rệt. iPhone 12 Pro sạc nhanh đầy hoặc lâu đầy hơn thông thường nhưng hết rất nhanh. Nếu nặng nề hơn bạn có thể bắt gặp tình trạng sập nguồn do cạn năng lượng. Đây chính là các cảnh báo mười mươi rằng dế yêu của bạn sắp cần thay pin mới.

  • Máy liên tục báo vạch giả. Giả sử quý khách thấy còn 88% và yên tâm công tác. Một tiếng sau bật máy lên chợt sửng sốt khi đã gần sập nguồn. Tình huống này không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm, mất thời gian chờ sạc lại mà còn có thể làm trễ cuộc hẹn, công việc của bạn.

  • Máy bị sập thường xuyên vì pin bị chai nặng, gần như không còn khả năng lưu trữ năng lượng. Thí dụ trước đây thiết bị có thể lưu trữ đủ năng lượng để duy trì suốt cả ngày thì lúc này rút ngắn chỉ còn vài tiếng hoặc nửa tiếng. Bởi vậy bạn sẽ gặp phải tình trạng vừa sạc đầy thì đã sập nguồn và cần phải thay pin iPhone 12 Pro sớm trước khi ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc.

  • Nếu máy có biểu hiện vỏ phồng to hoặc tăng nhiệt độ quá mức bình thường thì người dùng cần lập tức dừng sạc và đem tới trung tâm sửa chữa điện thoại Hải Phòng. Khi vỏ phồng cao sẽ sản sinh nhiệt độ lớn làm ảnh hưởng tới những linh kiện khác. Khi nhiệt lượng sản sinh quá lớn có thể gây cháy nổ pin gây nguy hiểm cho người dùng, chập điện và gây cháy lan tới các vật xung quanh.

Thay Pin điện thoại iPhone 12 Pro hiển thị % dung lượng pin Hải Phòng

Khi nào cần thay pin điện thoại iPhone 12 Pro Hải Phòng tại cửa hàng Gia Bảo Mobile

Pin là một trong những linh kiện vô cùng quan trọng mà bạn cần lựa chọn trung tâm sửa chữa uy tín để chọn mặt gửi vàng. Hiệu năng và chất lượng pin liên quan trực tiếp tới độ bền bỉ của máy, thời gian dùng và đảm bảo an toàn cho quý khách. Ngày nay ở thành phố có rất nhiều loại giá siêu rẻ mà bạn có thể dễ dàng đặt mua. Việc sử dụng linh kiện không rõ chất lượng, nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm nếu phát sinh trường hợp cháy nổ.

Gia Bảo Mobile hiện cung cấp dịch vụ thay pin iPhone 12 Pro chính hãng zin 100% 100% với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Kiểm tra máy miễn phí: nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ test trước tình trạng máy, nếu lý do gây lỗi không phải do pin thì bạn không mất phí gì.

  • Free làm sạch máy từ ngoài vào trong, làm sạch các hạt bụi bám vào linh kiện, làm gia tăng tuổi thọ máy.

  • Chế độ bảo hành thay pin iPhone 12 Pro uy tín của Gia Bảo Hải Phòng sẽ khiến người tiêu dùng yên tâm và hài lòng. Dựa theo mỗi loại máy và loại pin sẽ có Chế độ bảo hành khác nhau và sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng trước khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

  • Dế yêu được sửa chữa bởi nhân viên kỹ thuật có tay nghề lão luyện cùng những sản phẩm máy móc chuyên dụng chống xước giúp thao tác chính xác, chuẩn như hãng làm lúc mới mua.

  • Nhân viên của cửa hàng sẽ hướng dẫn, tư vấn tận tình cách sử dụng điện thoại đúng cách để pin bền bỉ hơn. Có rất nhiều lưu ý để tăng tuổi thọ pin mà người dùng thường chủ quan bỏ qua.

  • Miễn phí cài đặt, update ứng dụng, phần mềm và copy video, nhạc theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề thay pin điện thoại iPhone 12 Pro Hải Phòng, hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0972.010.788 - 0225.6271.818. Gia Bảo Mobile vô cùng hân hạnh được hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách!

Tại Gia Bảo Mobile

  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch
  • Hoàn tiền 100%

Khách hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch,... sẽ được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng. 

  • Nhận sửa chữa tại nhà

Tiết kiệm thời gian đi lại cả khách hàng với dịch vụ sửa điện thoại giao - nhận tại nhà, không phát sinh thêm chi phí vận chuyển

qc1
0972.010.788